09:17 24/02/2015
Lý Gia Hân: 'Tôi không chủ ý lấy đại gia làm chồng'
Hoa hậu TVB 1988 thừa nhận cô chưa từng nghĩ đến việc lấy tỷ phú họ Hứa, dù hai người hẹn hò đã lâu. Nhưng hôn nhân là định mệnh. 
ly-gia-han-9469-1424743511.jpg

Lý Gia Hân rạng rỡ trong những hình ảnh mới. 

Lý Gia Hân được đánh giá là một trong những nhan sắc thành công nhất trong số các người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Miss Hong Kong. Ngoài sự nghiệp rộng mở, cô còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú Hứa Tấn Hanh, hai người kết hôn đã 7 năm và có một con trai xinh xắn, đáng yêu. Sau ngày cưới, cô rời khỏi làng giải trí và tập trung vào việc chăm sóc tổ ấm, đồng thời tham gia các hoạt động tình nguyện. 

Hôn nhân đối với Lý Gia Hân ngoài trách nhiệm còn là một phần thưởng, cô nói cả hai vợ chồng đã dành trọn tâm sức, nỗ lực cho mối quan hệ này, và vì thế kết quả thật tuyệt vời. Người đẹp tiết lộ về Lễ tình nhân vừa rồi: "Chúng tôi chẳng làm gì đặc biệt cho ngày Valentine. Nếu rỗi rãi, hai vợ chồng thường có chuyến du lịch nhỏ cùng nhau. Tôi không thích những bất ngờ lớn, đơn giản vì chúng tôi đã ở bên nhau 9 năm rồi". 

Gia Hân tiết lộ cách tốt nhất để đến với trái tim người đàn ông chắc chắn là... thông qua con đường dạ dày. Cô nói: "Chồng tôi rất thích những món ăn vợ nấu. Anh ấy nói với tôi rằng sẽ chẳng cần phải băn khoăn về việc ăn gì mỗi ngày, từ giờ đến hết đời". 

gia-han-1-6915-1424743511.jpg

Gia Hân từ Hoa hậu tới bà nội trợ đảm đang. 

Từng dính tin đồn chỉ yêu các đại gia để được bao bọc và cung phụng nhà lầu, xe hơi nên khi yêu thương gia Hứa Tấn Hanh, Gia Hân không tránh khỏi những đàm tiếu. Cô tiết lộ: "Tôi làm việc trong làng giải trí nhiều năm, và bất kể là tôi làm gì, chắc chắn sẽ có người ủng hộ, có người không. Vì thế, tôi và Tấn Hanh rõ ràng với nhau một điều: chỉ kết hôn khi sống chung hòa hợp, chỉ cưới khi xác định sẽ ở bên nhau mãi mãi".  

Gia Hân cho biết cô không phải tuýp phụ nữ tôn sùng hôn nhân, và cô cũng chưa từng nghĩ đến việc sẽ tìm một tỷ phú, một đại gia để lấy làm chồng, kể cả khi đã hẹn hò Hứa Tấn Hanh: "Hôn nhân không phải là việc cùng nhau bước vào lễ đường. Bạn còn có một chuỗi ngày dài phía sau, vì thế, hãy thận trọng cân nhắc. Kể cả nếu như có kết hôn và sinh con hay không, tôi vẫn hạnh phúc vì mình đã không bị tác động bởi ai đó bên ngoài. Chúng tôi sẽ cùng bước đi theo cách của riêng mình". 

gia-han-3-4718-1424743512.jpg

Gia Hân và chồng hạnh phúc bên nhau. 

Nguyễn Hương