21:57 13/08/2018
​5 lí do nên tham dự cuộc thi tay nghề hàng đầu ngành làm đẹp - Beauty Star 2018
Beauty Star 2018 sân chơi tôn vinh tài năng 3 ngành làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bao gồm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức ngoài trời tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - TP. Hải Phòng với chủ đề “Dàn Sao Hội Tụ”, cuộc thi danh tiếng và lớn nhất ngành làm đẹp 2018 này sẽ có sự tham gia của những giám khảo và thí sinh tài năng nhất của ngành tóc, ngành phun thêu thẩm mỹ và ngành trang điểm. Vậy Beauty Star có điểm gì đặc biệt để thu hút các tài năng của ngành làm đẹp tham dự?
Được hưởng những quyền lợi hấp dẫn nhất

Thí sinh tham dự cuộc thi tay nghề Beauty Star năm nay sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn mà không phải cuộc thi nào cũng có. Về mặt chuyên môn, thí sinh tham gia 3 nhóm ngành sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí bởi những chuyên gia, những bậc thầy hàng đầu của 3 nhóm ngành hot nhất hiện nay bao gồm tóc, ngành phun thêu thẩm mỹ và ngành trang điểm . Đây quả thực là cơ hội lớn bởi các khóa học làm đẹp nâng cao và chuyên sâu của “các ngành làm đẹp triệu đô” này có cái giá không hề rẻ. Thế nhưng đến với cuộc thi này, thí sinh hoàn toàn được miễn phí học tập những kiến thức làm đẹp hàng đầu thế giới từ các chuyên gia uy tín. Thí sinh tham dự cuộc thi này sẽ được truyền thông bởi các tờ báo, kênh truyền hình uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp như Đẹp TV,  báo điện tử Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp,… và trở thành khách VIP của các sự kiện của báo Ngôi Sao Ngành Làm đẹp trong năm nay. Đặc biệt, tham dự Beauty Star, thí sinh sẽ nhận được bảng vàng vinh danh của cuộc thi danh tiếng này.
 

Những quyền lợi hấp dẫn khi trở thành thí sinh của Beauty Star thu hút không ít tài năng của ngành làm đẹp thuộc 3 ngành trên
 

Báo Ngôi Sao Ngành Làm đẹp - đơn vị tổ chức các cuộc thi uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam là đơn vị tổ chức của Beauty Star 2018
 
Được thể hiện tài năng trên sân khấu quy mô và đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất

Beauty Star sẽ được tổ chức trên sân khấu được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp thiết kế dành riêng của cuộc thi này. Được tổ chức tại thành phố "Hoa phượng đỏ" Hải Phòng - một trong những thành phố hiện đại nhất Việt Nam là điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng, hoàn thiện thiết kế sân khấu. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức ngoài trời tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - TP. Hải Phòng. Đây sẽ là sân khấu được đầu tư công phu trang thiết bị ánh sáng, kỹ thuật, thiết bị phục vụ phần thi tài năng của các thí sinh, là nơi giúp tài năng của thí sinh thăng hoa, tỏa sáng.
 

Demo sân khấu Beauty Star
 

Sân khấu trình diễn quy mô và hoành tráng của Beauty Star 2018
 
Được ban tổ chức và nhà tài trợ tạo điều kiện nhất để hoàn thành phần thi tài năng
Đến với cuộc thi, thí sinh sẽ được phía ban tổ chức tạo điều kiện nhất để thể hiện tài năng của bản thân. Các thí sinh sẽ được hỗ trợ đi lại, ăn ở trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, được ban tổ chức cũng như nhà tài trợ của cuộc thi hỗ trợ trang thiết bị kỹ thuật liên quan đến các nhóm ngành tranh tài tại cuộc thi. Để thuận lợi cho các thí sinh, cuộc thi sẽ diễn ra trong thời gian ngắn nhất, tránh ảnh hưởng đến công việc của các thí sinh tham dự cuộc thi. Dự kiến cuộc thi này sẽ được tổ chức một đêm chung kết duy nhất vào tháng 11 năm nay tại Hải Phòng.
 
Cơ cấu giải thưởng lớn, Có cơ hội cọ xát với các thí sinh tài năng

Một trong những yếu tố thu hút thí sinh tham dự của mỗi cuộc thi đó là cơ cấu giải thưởng. Giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng cùng các quyền lợi hấp dẫn ở trên là điều mà mọi chuyên gia tài năng không thể bỏ lỡ. Khách tham dự cũng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung.Vừa là cơ hội khẳng định tài năng, vừa có thể nhận về nhiều giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các thí sinh tài năng đến từ các lĩnh vực làm đẹp khác.


Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi Beauty Star 2018
 
Là nơi hội tụ những chuyên gia bậc thầy của 3 nhóm ngành hot nhất hiện nay
 
Giống với tên gọi của chủ đề chương trình này, Beauty Star sẽ là nơi hội tụ của những ngôi sao sáng nhất của 3 nhóm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Các bậc thầy trong ngành trên cương vị Ban giám khảo sẽ khẳng định tài năng của dàn thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Ban giám khảo tham dự cuộc thi cũng nhận được những quyền lợi như Nhận thư mời và quyết định bổ nhiệm của Tổng biên tập Báo Ngôi sao ngành làm đẹp trong vai trò giám khảo quyền lực kiêm huấn luyện viên cuộc thi, Nhận bảng vàng giám khảo kiêm huấn luyện viên xuất sắc, Được tặng gói Hợp đồng truyền thông và PR 1 năm với 30 bài viết trên báo Ngôi sao ngành làm đẹp, trang tin Kênh làm đẹp và truyền hình Đẹp tv.vn, Được mời làm khách VIP các show và chương trình của báo Ngôi sao ngành làm đẹp trong năm 2018 – 2019, được truyền thông hành trình suốt cuộc thi và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.
 
Với những lý do trên, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia Beauty Star 2018 để trở thành ngôi sao sáng nhất trong các lĩnh vực làm đẹp mà bạn đang theo đuổi!