15:05 13/01/2016
NTM Mai Hair giành chiến thắng ở hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars ngành tóc
Oscars For Hair 2015 là đêm Gala tôn vinh lớn nhất được tổ chức hàng năm của ngành tóc Việt. Là một trong những hạng mục trao giải danh giá nhất của Oscars ngành tóc, giải thưởng “kéo vàng hoàn mỹ” đã được trao cho những gương mặt nổi trội nhất với tài năng và sự đẳng cấp trong mỗi tác phẩm dự thi.
Một trong những cái tên đặc biệt giành giải thưởng cao quý “Kéo vàng hoàn mỹ” đó là NTM Mai Hair, một nữ tạo mẫu trẻ nhưng có tài năng và kỹ thuật điêu luyện thuộc Top những NTMT nữ xuất sắc nhất Việt Nam. Mang trog mình niềm đam mê lớn thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Mai Hair đã không ngừng cố gắng rèn luyện và học hỏi ở các học viên danh tiếng thế giới và trong nước. Bằng những gì học được và năng lực bản thân, chị đã vượt lên trên hàng trăm các NTM từ mọi miền Tổ Quốc để bước lên bục vinh quang nhận giải thưởng “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars ngành tóc vừa qua. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của NTM Mai Hair trong đêm Gala Oscars For Hair 2015.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscars For Hair và diễn viên Diễm Hằng trao giải thưởng cao quý “kéo vàng hoàn mỹ” cho NTM Mai Hair.
 

NTM Mai Hair được biết đến là một nữ tạo mẫu trẻ nhưng có tài năng và kỹ thuật điêu luyện thuộc Top những NTMT nữ xuất sắc nhất Việt Nam.
 

Mang trog mình niềm đam mê lớn thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Mai Hair đã không ngừng cố gắng rèn luyện và học hỏi ở các học viên danh tiếng thế giới và trong nước.
 

Bằng những gì học được và năng lực bản thân, chị đã vượt lên trên hàng trăm các NTM từ mọi miền Tổ Quốc để bước lên bục vinh quang nhận giải thưởng “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars ngành tóc vừa qua.