16:42 08/11/2017
NTMT Bá Thiên – gương mặt trẻ tài năng làng tóc Hậu Giang
Lấy chữ “Tâm” làm tôn chỉ hành nghề, luôn cố gắng thực hiện tốt sứ mệnh mang vẻ đẹp đến cho mọi người, NTMT Bá Thiên đã xuất sắc chinh phục nhiều thế hệ khách hàng trong suốt những năm qua. Được biết, hiện tại NTMT Bá Thiên đang được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Kéo vàng trẻ xuất sắc của sự kiện Oscar for Hair 2017.
Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.

NTMT Bá Thiên là hình mẫu thành công cho thế hệ NTMT trẻ tỉnh Hậu Giang


NTMT Bá Thiên đang được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Kéo vàng trẻ xuất sắc của sự kiện Oscar for Hair 2017
 
May mắn được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề tóc, từ sớm chàng trai trẻ Bá Thiên đã được thụ hưởng những tinh hoa nghề tóc từ mẹ. Đam mê tóc, khao khát chinh phục nghề đã nhanh chóng nhen nhóm trong trái tim đầy nhiệt huyết của chàng trai trẻ tuổi đôi mươi. Bắt đầu làm quen với cây kéo từ hồi phổ thông, giống như bạn bè cùng trang lứa, sau đó Bá Thiên cũng lựa chọn cho mình một chuyên ngành để học Đại học đó là Thiết kế thời trang. Tưởng chừng tình yêu tóc với Bá Thiên đã chấm dứt từ đây, ngược lại đam mê đó lại tiếp tục nở rộ sau ngày anh tốt nghiệp đại học. Quyết tâm thành công với nghề, 2012 Bá Thiên đã tự tìm kiếm thầy giỏi để học nghề, những bậc thầy hàng đầu ngành tóc Việt phải kế đến như: Thầy Bành Ngọc Thanh , Thầy Ngọc Hà , Thầy Ngô Quân Trọng ... Được tiếp xúc học hỏi nhiều kĩ thuật, được giao lưu với bạn bè ở nhiều nơi, dần dần Bá Thiên đã tích lũy cho mình lượng kiến thức và kĩ năng để anh có thể tự tin, độc lập với nghề.
 
Luôn cô gắng, nỗ lực chính là cách mà NTMT Bá Thiên đi tới thành công hôm nay
Và có lẽ Hair Salon & Academy Bá Thiên là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong những năm tháng khó khăn ấy. Bá Thiên hôm nay đã được nhiều người nhìn nhận với vai trò là “ông chủ” của địa chỉ làm đẹp lẫy lừng tỉnh Hậu Giang. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi chất lượng dịch vụ uy tín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, Hair Salon & Academy Bá Thiên đang được xếp vào top những điểm đến làm đẹp lí tưởng cho các cô gái yêu cái đẹp.

Dường như Hair Salon & Academy Bá Thiên đang làm mê mẩn các cô gái mê làm đẹp


Những gam màu được bàn tay tài ba của NTMT Bá Thiên khéo léo pha trộn


Mẫu tóc chưa bao giờ thôi hot tại Hair Salon & Academy Bá Thiên

 
Chia sẻ đôi lời về quan điểm làm nghề, NTMT Bá Thiên nói: ”Theo tôi để làm được tất cả mọi việc được tốt trước hết mình cần có cái tâm. Luôn không ngừng cố gắng và đầu tư nghiêm túc thì bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả xứng đáng”.

Đến ngay Hair Salon & Academy Bá Thiên để tận hưởng tay nghề của nghệ sĩ tóc Bá Thiên ngay thôi


Lựa chọn Hair Salon & Academy Bá Thiên chính là cách làm đẹp tối ưu nhất cho chính mình

 
Chinh phục khách hàng nhờ những thế mạnh và giá trị cốt lõi “Mang vẻ đẹp hoàn hảo đến với mọi người”, Hair Salon & Academy Bá Thiên đang ngày khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Hậu Giang. Được biết, hiện cơ sở 2 của Hair Salon & Academy Bá Thiên hiện đang được hoàn thiện, sắp tới đi vào hoạt động hứa hẹn Salon sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
 
Hair Salon & Academy Bá Thiên 
Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực , kv 5 , p. Thuận An, Long Mỹ,  Hậu Giang