18:13 21/12/2022
Salon Bẩu Hồ nhận vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng, NTMT Hồ Sáng Bẩu tự hào thành tích Kéo vàng toàn năng
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Bẩu Hồ (Hồ Sáng Bẩu) đã tỏa sáng trên sân khấu Vietnam Hair Talent 2022 khi nhận về những thành tích ấn tượng. Thành tích đạt được sẽ là nguồn động lực để anh phát triển sự nghiệp trong tương lai.


Salon Bẩu Hồ nhận vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng, NTMT Hồ Sáng Bẩu tự hào thành tích Kéo vàng toàn năng

 

NTMT Hồ Sáng Bẩu sinh năm 1998. Với tác phẩm tạo mẫu ấn tượng, anh nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trong giới. Từng đường cắt, màu nhuộm, uốn được đầu tư tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất. Tác phẩm đạt sự chỉnh chu, hài hòa và đặc biệt có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chính điều này đã giúp NTMT tài năng chinh phục khách hàng khó tính nhất. Sau thời gian học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, NTMT cho ra đời thương hiệu Bẩu Hồ Hair. Salon thiết kế mẫu tóc xu hướng, cập nhật công nghệ làm tóc mới nhanh nhất Lâm Đồng.


Salon của NTMT Hồ Sáng Bẩu 

Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, các dịch vụ tại salon không ngừng được nâng tầm. Chất lượng tốt hơn, chi phí tối ưu nhất, những bài toán gây khó khăn khi khách hàng quyết định làm đẹp đều được chủ salon Bẩu Hồ giải quyết. Anh mong muốn ai cũng có thể trở nên đẹp hơn qua đôi bàn tay khéo léo của mình.


Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Hồ Sáng Bẩu thiết kế 

Chia sẻ về thành tích đạt được tại Vietnam Hair Talent được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, NTMT Bẩu Hồ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây sẽ là tiền đề đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới trong tương lai. Salon của anh cũng được vinh anh trong Top salon vàng uy tín chất lượng. Đó chính là sự khẳng định của trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ salon.


NTMT Bẩu Hồ nhận vinh danh tại Vietnam Hair  Talent 2022  


Gouallty hân hạnh là tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Talent 2022 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu đã cùng tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.
 

Bẩu Hồ Hair

Địa chỉ: 23 Đồng Lạc 1, Đinh Lạc, Di Linh, Lâm Đồng

Số điện thoại liên hệ: 0966976975