18:49 29/10/2023
Thảo Beauty Lọt Top 10 Học Viện Vàng Uy Tín và Chất Lượng tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Mới đây, Thảo Beauty, một trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp về nail và mi cùng với việc kết hợp giảng dạy với tâm huyết, đã được vinh danh trong danh sách "Top 10 Học Viện Vàng Uy Tín và Chất Lượng năm 2023" tại sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023. Điều đặc biệt đáng chú ý là Chuyên gia Trương Loan Thảo, chủ cơ sở Thảo Beauty, đã chia sẻ về hành trình phấn đấu và sứ mệnh của mình trong việc đào tạo nghề làm đẹp.

Thảo Beauty nằm tại ấp Vĩnh Tiến, thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Trung tâm này đã ghi dấu ấn với sự tận tâm trong việc đào tạo nghề nail và mi, mang lại cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhiều học viên. Chuyên gia Trương Loan Thảo, chủ cơ sở Thảo Beauty, không chỉ là người chủ tận tâm mà còn là một giáo viên trung học cơ sở với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Với tình yêu và đam mê với làm đẹp, chuyên gia đã quyết định thành lập Thảo Beauty nhằm đào tạo những chuyên gia làm đẹp chất lượng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường làm đẹp hiện nay. Chị chia sẻ, "Tôi thích làm đẹp cho bản thân và cho người khác. Đây là sứ mệnh của tôi, đảm bảo rằng mọi phụ nữ có quyền cảm thấy tự tin và xinh đẹp."


Tham gia Avatar International Beauty Festival 2023 không chỉ để tranh tài, mà còn để trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Chương trình cũng cung cấp cơ hội cho bà Thảo giao lưu và tiếp xúc với những tâm huyết đồng nghiệp, giúp chị cải thiện và phát triển trung tâm Thảo Beauty hơn nữa.

Vinh danh trong danh sách "Top 10 Học Viện Vàng Uy Tín và Chất Lượng năm 2023" là một thành tựu đáng tự hào cho Thảo Beauty. Điều này thể hiện cam kết của Trung tâm đối với việc đào tạo chất lượng và mang lại giá trị thực sự cho học viên.

Phương châm của Thảo Beauty: "Phụ nữ là phải đẹp." Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức chuyên sâu, chuyên gia Trương Loan Thảo và Thảo Beauty đang góp phần vào việc thúc đẩy sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để tỏa sáng trong lĩnh vực làm đẹp.

Chúc mừng Thảo Beauty đã đạt được thành tựu đáng kể tại Avatar International Beauty Festival 2023, và chúng ta rất mong chờ thấy sự phát triển tiếp theo của Trung tâm này trong tương lai, góp phần làm đẹp cho thế giới.