00:07 02/09/2020
NTMT Đoàn Văn Hòa: Cơ hội chiến thắng dành cho thí sinh tài năng và nỗ lực nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – Cơ hội chiến thắng của NTMT Đoàn Văn Hòa tại Kỷ lục Guinness ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá rất cao. Với những gì anh thể hiện trong thời gian qua, khán giả và các chuyên gia theo dõi NTMT này mong muốn anh có một kết quả tốt nhất.

Sự tham gia của NTMT Đoàn Văn Hòa tại một sân chơi lớn nhất ngành tóc Việt đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Mùa giải đầu tiên được tổ chức tại TPHCM, Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM chứng minh sức nóng của cuộc thi chưa bao giờ giảm sút kể từ thời điểm công bố. Với đội ngũ giám khảo, cố vấn kinh nghiệm, tài năng, NTMT Đoàn Văn Hòa tin tưởng đây sẽ là sân chơi công bằng, văn minh để anh tỏa sáng.

NTMT Đoàn Văn Hòa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Anh được biết đến với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc cũng như một số giải thưởng vinh danh lớn trong những năm qua. Thương hiệu salon do anh sáng lập từng bước chinh phục được khách hàng.


Đoàn Văn Hòa chia sẻ: “Tôi bắt đầu vào nghề lúc tôi 19 tuổi. Tôi học nghề tại salon Đông Du nằm trên đường Cách mạng tháng 8. Thần tượng của tôi không ai khác là người thầy dạy tôi. Thầy đã luôn nhắc nhở tôi phải thành công và giờ đây tôi đã không phụ lòng mong mỏi của thầy. Sau 10 năm đi học và làm việc học hỏi không ngừng nghỉ, năm 29 tuổ, tôi đã mở 1 salon tên Ery. Đó là tên của con gái tôi. Salon được hoạt động được 8 năm, giờ tôi mong ước trong tương lai tôi sẽ thành công và phát triển sự nghiệp hơn nữa”.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM, NTMT Đoàn Văn Hòa sẽ dùng kinh nghiệm thực tế để chiến thắng tại cuộc thi này. “Tôi đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness Việt Nam với mong muốn được cùng anh em trong ngành tóc học hỏi và nâng tầm cao mới cho tương lai”, NTMT Đoàn Văn Hòa chia sẻ thêm.