16:41 21/08/2017
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thị Chỉnh cháy hết mình trong đêm thi Ngôi sao tóc Việt 2017
Tinh tế, sáng tạo là phần đa phần đánh giá của ban giám khảo dành cho bài dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Chỉnh. Trong đêm thi Ngôi sao tóc Việt 2017, nhà tạo mẫu tóc xinh đẹp này đã có màn trình diễn vô cùng độc đáo nhờ đó đã giúp Nguyễn Thị Chỉnh xuất sắc giật Giải vàng danh giá.
Vừa qua, cuộc thi Ngôi sao tóc Việt – cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc đã chính thức khép lại. Cuộc tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc. Mặc dù đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc, dư âm của các thí sinh cũng như cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017 vẫn như còn mãi trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, trong số đó là hình ảnh nhà tạo mẫu tóc  đầy tài năng Nguyễn Thị Chỉnh được nhiều người quan tâm hơn cả.
 
Nhà tạo mẫu tóc trẻ Nguyễn Thị Chỉnh là một trong số những gương mặt tài năng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
 
Nếu như nhẹ nhàng mở đầu bài thi bằng những đường nét hết sức đơn giản, tinh tế thì đến giây cuối phần thi không khỏi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Cũng giống như vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, Nguyễn Thị Chỉnh đã mang đến bài thi không kém phần tinh tế như chính con người mình. Bên cạnh những đường cắt mềm mại, gọn gàng, nhà tạo mẫu Nguyễn Thị Chỉnh đã khéo léo sử dụng các gam màu hot làm điểm nhấn cho tác phẩm. Nhờ đó, bài thi là một tổng thể được kết hợp hài hòa từ kiểu tóc đến màu sắc giúp thí sinh Nguyễn Thị Chỉnh nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, giúp chị chinh phục ngôi vị Giải vàng Ngôi sao tóc Việt 2017.
 
Tác phẩm độc đáo trong đêm thi chung kết Ngôi sao tóc Việt đã mang lại vinh quang cho NTMT Nguyễn Thị Chỉnh

Á hoàng trang sức Huyền Trang lên trao cúp và Giải vàng cho NTMT trẻ Nguyễn Thị Chỉnh trong đêm thi Ngôi sao tóc Việt 2017