01:20 05/11/2018
Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam Trịnh Thị Lan và những chia sẻ về đề cử danh giá này tại Những dấu ấn vàng son 2018
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay, sự xuất hiện của chuyên gia Trịnh Thị Lan tại đề cử danh giá Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam đang trở thành tâm điểm của cộng đồng làm đẹp. Phần lớn khẳng định, giải thưởng danh giá này sẽ thuộc về Chuyên gia Trịnh Thị Lan.
Gần 1 thập kỷ gắn liền với công việc làm đẹp, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật chính là những điều bảo chứng cho chuyên môn nghiệp vụ của Trịnh Lan. Nó cũng đảm bảo cho cái tầm của nhà sư phạm danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại.


Chuyên gia Trịnh Thị Lan

Chuyên gia Trinh Lan hiện đang đảm nhận vị trí CEO của Spa Sơn Lan tại địa chỉ đường 179, Cửu Cao,Văn Giang, Hưng Yên. 9 năm hoạt động trong nghề, chị đã dẫn dắt Spa Sơn Lan đi lên vị trí hàng đầu của ngành làm đẹp Hưng Yên về liệu pháp điều trị tất cả bệnh lí về da như: mụn,nám,tàn nhang,tắm trắng,triệt lông, phun thêu thẩm mĩ,...


Spa Sơn Lan là một trong những spa top đầu tại Hưng Yên


Các dịch vụ ở đây luôn hướng tới sự đẳng cấp


Là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành, Trịnh Lan được nhiều học viên tin tưởng, gửi gắm niềm đam mê với nghề. Chuyên đào tạo học viên bậc nhất ngành làm đẹp Việt Nam này chứng tỏ bản thân không hề thua kém bất kỳ ai cả về cái tâm và cái tầm với công việc dẫn dắt thế hệ mầm non của ngành làm đẹp này. Nhiều lớp học viên đã học tập chị và thành công trong sự nghiệp làm đẹp. Chị cũng thường xuyên tham gia chấm thi các cuộc thi trong ngành làm đẹp Việt trong những năm qua.


Trịnh Thị Lan thành công trong vai trò giám khảo IBC 2018


Đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam là thành quả xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực và sự cống hiến không ngừng nghỉ của chuyên gia Trịnh Lan với ngành làm dẹp. Hơn cả một đề cử, hàng nghìn khách hàng, hàng trăm học viên mong rằng Trịnh Thị Lan sẽ là cái tên được xướng lên tại đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son trong tháng 11 này.