16:29 11/12/2015
Những ứng viên hàng đầu cho hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật 2015”
Oscar For Hair mùa 2015 đã cho thấy sự hấp dẫn cũng như tính cạnh tranh gay gắt khi liên tục có sự hoán đổi vị trí trong hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật”.
Những điều trên cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của Oscar For Hair cũng như yếu tố bất ngờ sẽ thực sự là ẩn số cho đến 12h đêm ngày 20/12/2015 khi cổng bình chọn của Oscar chính thức đóng lại. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những gương mặt sáng giá cho hạng mục đặc biệt hấp dẫn này.
 

NTM Cường Nguyễn được biết đến là một trong những tay kéo trẻ xuất sắc nhất của khu vực Trung Bộ. Không ngừng sáng tạo và phá cách, anh đã liên tục nằm trong Top dẫn đầu hạng mục "kéo vàng nghệ thuật" trong thời gian qua.


Người phụ nữ toàn năng - NTM Minh Huệ, mang tới Oscar For Hair tác phẩm nghệ thuật "Võ Mị Nương", chị không chỉ được biết đến với tài năng thiết kế tạo mẫu tóc, NTM Minh Huệ còn là một chuyên gia make up khi đã tạo ra một "Võ Mị Nương" hoàn mỹ của Việt nam.   


Là một nhà tạo mẫu trẻ và đầy cá tính. NTM Tuấn Còi là cái tên được rất đông đảo Hot Girl Hà Thành yêu thích. Gần đây anh liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập trẻ trung và hết sức táo bạo về phong cách và màu sắc khiến cho teen Hà Thành thích mê. 


Mang mã số bình chọn 107 là NTM hưng Pop, không những tài năng trong từng đường cắt. Anh còn được biết đến là một nhà sư phạm thành công với hàng trăm học trò khi còn khá trẻ. 


NTM Hoàng Văn Khá, anh là một trong những tay kéo hàng đầu của thành phố "Hoa phượng đỏ". Luôn cháy hết mình với nghề, anh đã nhận sự yêu mến của đông đảo người yêu tóc Hải Phòng.


NTM thảo Linh, một NTM nữ tài năng của ngành tóc Việt . Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn thẩm mỹ cao, chị luôn là NTM được các chị em công sở tin tưởng gửi trao mái tóc. 


Tài năng trẻ xứ Thanh - NTM Sơn Nguyễn, nhắc đến anh là nhắc tới một nhà sư phạm trẻ đầy tài năng và đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Trong những tháng cuối năm, anh liên tục cho ra những bộ sưu tập mới cá tính và nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu tóc miền Trung. 


NTM Đàm Trung, sau thành công lớn tại "Top of beauty 2015", anh lại tiếp tục bứt phá trong Oscar For Hair 2015 khi tung ra bộ sưu tập tóc bob ngắn với những light màu đầy cá tính và sáng tạo. 


NTM Minh Tuyết, ngoài vẻ ngoài xinh xắn và duyên dáng, chị còn được biết đến là một nhà tạo mẫu nữ có kỹ thuật xử lí màu tinh tế. Chỉ trong một thời gian ngắn, chị đã nhận được một lượng bình chọn "khủng" để góp mặt trong Top dẫn đầu hạng mục "kéo vàng nghệ thuật".


NTM Tuấn Khoa là một trong những NTM nam được yêu thích nhất của ngành tóc Việt, chăm chỉ và luôn cháy hết mình với nghề, anh đã nhận sự ủng hộ của đông đảo người yêu tóc. 


NTM Phạm Dương với mã số bình chọn 145, anh đã gây nhiều bất ngờ cho những người yêu tóc với tài năng và niềm đam mê tóc không giới hạn của mình.