00:37 17/02/2020
​Master Phạm Lan Phương mang công nghệ làm đẹp mới nhất chia sẻ tại hội thảo kinh nghiệm
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhận lời mời của nghệ nhân làm đẹp Miss Ngọc Anh tham gia trình diễn tại hội thảo cuối năm 2019 vừa qua, Master Lan Phương khiến các học viên trầm trồ, tán phục với kỹ thuật của mình.
Khởi nghiệp ở cái nôi phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, Master Lan Phương được kế thừa rất nhiều tinh hoa từ các thế hệ của chuyên gia gạo cội đi trước. Niềm đam mê, sự yêu thích và tấm lòng nhiệt huyết với nghề đã mang Master Lan Phương đến với công việc làm đẹp. Không dừng lại ở học nghề và biết nghề, từ những kiểu biết và kinh nghiệm thực tế, chị đi sâu vào nghiên cứu và phát triển kỹ thuật mang dấu ấn của chính mình.

Master Lan Phương có mặt tại Hội thảo Đỉnh cao Phun thêu tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 12 năm 2019 và có những chia sẻ kinh nghiệm về nghề

Những xu hướng làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất thế giới được Master Lan Phương cập nhật liên tục. Sức trẻ, sự sáng tạo không giới hạn mang tên tuổi của chị ngành càng bay cao, bay xa trong ngành làm đẹp Hải Phòng nói riêng và ngành làm đẹp Việt nói chung.

Các học viên Sài Gòn không khỏi thán phục trước tài năng của Master Lan Phương

Cuối năm 2019, chị được giáo sư Miss Ngọc Anh mời trình diễn tại Hội thảo phun xăm đỉnh cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với các Master, grand master hàng đầu tại Việt Nam, Master Lan Phương đã mang đến công nghệ phun môi bằng kim 15 dùng máy tattoo với thời gian ngắn kỷ lục. Chị cũng là chuyên gia Việt Nam đầu tiên phá vỡ kỷ lục thời gian được thiết lập cho công nghệ phun môi trước đó. Màn trình diễn không khỏi khiến 250 học viên có mặt tại hội thảo kinh nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh trầm trồ, thán phục.

Với những gì đã chia sẻ, Master Lan Phương mong muốn các chuyên gia Việt sẽ học hỏi được các kinh nghiệm làm đẹp đỉnh cao, thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Không giấu làm của riêng của bản thân, chia sẻ của chị là bài học kinh nghiệm quý báu mà những người thợ làm nghề phải dành 5 đến 10 năm mới có thể nhìn ra. Tấm lòng của người làm thầy, của một chuyên gia không ngừng mong muốn một tương lai khởi sắc của ngành làm đẹp Việt.

Toàn cảnh buổi hội thảo kỹ thuật mà Master Lan Phương tham dự

Trong năm 2020, Master Lan Phương cũng có rất nhiều dự định và kế hoạch. Trong thời gian tới, chị sẽ xuất hiện trở lại tại các sân chơi làm đẹp đẳng cấp khu vực và quốc tế trên các cương vị khác nhau. Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm khởi sắc của Master Lan Phương.