06:50 17/09/2019
​Vượt qua nhiều khó khăn, chuyên gia Thanh Nga tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Chuyên gia đến từ Đồng Nai - Thanh Nga vượt qua nhiều khó khăn để đến với Master Beauty 2019. Bài thi của chuyên gia Thanh Nga tại Master Beauty 2019 cũng được chị đầu tư rất nhiều công sức và thời gian.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, những kinh nghiệm và kiến thức xây dựng nên cho Chuyên gia Thanh Nga một nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Nhiều người nhìn vào tiềm năng đang có của chuyên gia này đánh giá chị sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trên chặng hành trình sắp tới.

Cơ sở thẩm mỹ được chị thành lập và phát triển trong những năm qua dần gây dựng được tên tuổi trong giới làm đẹp. Từ môt thương hiệu mới, giờ đây, cơ sở thẩm mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Đó là thành công lớn của chuyên gia Thanh Nga và cũng là động lực để cô phát triển trong thời gian tới.
“Đến với Master Beauty  2019, tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi” thể hiện quyết tâm của chuyên gia Thanh Nga trước thềm thi đấu.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.