00:14 12/02/2015
O-Plus làm Trang Pháp phát hoảng vì rắn
Nữ ca sĩ bất ngờ khi một thành viên của nhóm mang rắn thật đến để quay MV.

Nhân dịp Valentine, Trang Pháp và nhóm O-Plus tung MV Khoảng không chơi vơi mà họ hợp tác. Ca khúc này do chính Trang Pháp sáng tác cho O-Plus khi nhóm dự thi X-Factor. Trang Pháp viết lời bằng tiếng Pháp trước, sau đó mới dịch ra tiếng Việt, nên ca khúc mang đậm ảnh hưởng của nhạc Pháp. 

1-9787-1423645785.jpg

Trang Pháp và O-Plus lần đầu quay MV chung.

Việc Trang Pháp kết hợp với O-Plus khiến nhiều người bất ngờ, bởi dòng nhạc và phong cách của họ hoàn toàn khác nhau. Trong khi Trang Pháp thường khuấy động sân khấu với những bản nhạc dance, O-Plus lại có thế mạnh ở dòng ballad lãng mạn. Tuy nhiên, chính sự khác biệt này mang đến thú vị cho ca khúc Khoảng không chơi vơi.

Họ quay MV tại Hà Nội, trong tiết trời rét 10 độ C. Trong MV, ê kíp sử dụng một con rắn thật. Khi Đức Tùng của nhóm O-Plus mang rắn đến trường quay, Trang Pháp rất sợ hãi đến mức che mặt rồi sau đó bỏ chạy. Thế nhưng, cuối cùng cô vẫn phải làm quen với nó để hoàn thành các phân đoạn của MV. 

Với MV này, Trang Pháp và O-Plus tập trung khai thác cảm xúc bên trong mỗi con người với cách thể hiện hơi trừu tượng. Họ xuất hiện có phần bí ẩn và kỳ lạ xuyên suốt câu chuyện. Bốn chàng trai O-Plus là hiện thân của 4 tính cách nhưng có điểm chung là nguyên nhân huỷ hoại tình yêu đôi lứa. Trang Pháp lại được tạo hình thành một nhân vật trong sáng, tượng trưng cho tình yêu thuần khiết. 

2-2090-1423645785.jpg

Trang Pháp phát hoảng khi Đức Tùng mang rắn thật đến trường quay.

MV được thực hiện với hai màu đen trắng cùng hiệu ứng slowmotion để khán giả tập trung vào từng nhân vật và hành động. Người xem sẽ mở từng "lớp vỏ" chứa nhiều tầng của câu chuyện thông qua các chi tiết nhỏ nhưng tinh tế. 

Trailer MV "Khoảng không chơi vơi" - Trang Pháp ft O-Plus: