19:34 02/03/2017
Thu Đường Academy trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa 5 cho học viên nghề tóc 2016 – 2017
Vừa qua, tại học viện tạo mẫu tóc Thu Đường đã diễn ra lễ tốt nghiệp và trao chứng chỉ khóa học cơ bản nghề thiết kế tạo mẫu tóc 2016 – 2017.
Được biết đến là trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tỉnh Tuyên Quang và khu vực Bắc Bộ, Thu Đường Hairsalon & Academy đã đào tạo ra các nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao và những kỹ năng kinh doanh , quản lí chuyên nghiệp đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam đương đại. Không chỉ tỉnh Tuyên Quang, các bạn trẻ yêu nghề tóc trên khắp cả nước cũng tìm đến địa chỉ này để theo học và làm nghề. Sau khi trải qua các buổi học lí thuyết chuyên sâu, các học viên đã được thực hành liên tục để thành thạo kỹ năng và tiếp tục trau dồi những kỹ thuật cao cấp khác. Trải qua thời gian học lý thuyết và thực hành, các học viên đã được kiểm tra tay nghề và trao chứng chỉ tốt nghiệp để bắt đầu cho những bước tiến mới trên con đường thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong lễ tốt nghiệp khóa tạo mẫu tóc cơ bản 5 tại Thu Đường Academy.
Thu Đường Hairsalon & Academy
Address: 238 Quang Trung, Tp. Tuyên Quang.
Hotline: 01675 489 888
 

NTMT Nguyễn Đường cùng các học viên khóa 5 chụp hình lưu niệm trong lễ tốt nghiệp.
 

Các học viên vui vẻ phấn khởi nhận chứng chỉ sau những ngày tháng học tập miệt mài. Nhà sư phạm Đoàn Thu cũng là người thầy luôn sát cánh chia sẻ và động viên các em.
 
 

Các học viên và những tác phẩm do chính họ thiết kế và tạo kiểu.
 
 

Đoạt danh hiệu Top Salon Vàng của năm trong Oscars 2016, Thu Đường Hairsalon & Academy lại một lần nữa khẳng định thương hiệu úy tín hàng đầu tại mảnh đất chiến khu Tuyên Quang.
 
 

Nhà sư phạm Đoàn Thu trao bằng cho các học viên ưu tú.