09:47 14/12/2015
Siêu phẩm Smooth đồng hành cùng “Love” của NTK Đỗ Mạnh Cường
Bộ sưu tập thu đông 2015 –Love của NTK Đỗ Mạnh Cường được ra mắt tại thủ đô Hà Hội đêm 11/12/2015. Một show diễn đầy ấn tượng mang lại cảm xúc không chỉ cho người xem mà cả những người mẫu trình diễn. Đóng góp vào thành công đó không thể không kể tới sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Moroccanoll – Steven Turpin và siêu phẩm Smooth.
Hà Nội, đêm 11/12 trong không khí mát mẻ rất phù hợp với những buổi đại dạ tiệc cuối năm . Nhưng hậu trường Love tại Sân Quần Ngựa lại nóng hầm hập bởi sự có mặt của hơn 90 siêu mẫu cùng ekip tạo mẫu tóc do chuyên gia -Đại sứ toàn cầu của MOROCCANOIL Steven Turpin và các đồng nghiệp đang khẩn trương thiết kế và tạo kiểu để các người mẫu tham dự Show Thời trang lớn nhất trong năm của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối cùng ngày.
Chia sẻ với phóng viên Tocdep24h.vn , chuyên gia Steven Turpin đến từ Canada cho biết “ Các mẫu tóc được chúng tôi thiết kế nhẹ nhàng . Được chăm sóc và tạo kiểu với bộ sản phẩm mới nhất Suôn Mượt Smooth Collection , để tăng độ suôn mềm và óng ả, giúp những mái tóc khô xơ do thời tiết và hoá chất uốn nhuộm trở nên dễ chải , kiểm soát ngay tức thì trong suốt quá trình tạo kiểu và nuôi dưỡng tóc sâu hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ dùng 4 sản phẩm mới trong BST Smooth , đều chứa chứa tinh dầu Argan tinh tuý vốn là đặc trưng có mặt trong tất cả các sản phẩm của MOROCCANOIL cùng bơ argan đậm đặc nhiều dưỡng chất để tạo nên những mái tóc mềm mại, bóng mượt và óng ả và nhẹ nhàng, phù hợp với xu hướng thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường . Tôi sẽ cùng người cộng sự của mình là cô Emmanuelle Campolieti sẽ quay trở lại VN để gặp gỡ và chia sẻ thêm với các NTMT VN về những BST mới của chúng tôi vào một ngày không xa”.
 

Diễn viên Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong Show Biz Việt trước giờ diễn ra Fashion Show “ Love”
 

Diễn viên Ngô Thanh vân cũng tới thưởng thức “Love” của NTK Đỗ Mạnh Cường
 

NTM Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập Tocvasao.net trong trang phục đen quý phái dự Fashion Show “Love”
 

Diễn viên Hà Tăng cùng bạn bè đồng nghiệp vui vẻ dự Show “Love”
 

Chuyên gia - Đại sứ toàn cầu của MOROCCANOIL Steven Turpin và các đồng nghiệp đang khẩn trương thiết kế và tạo kiểu để các người mẫu tham dự Show Thời trang lớn nhất trong năm của NTK Đỗ Mạnh Cường.
 

Sản phẩm được sử dụng để tạo mẫu tóc cho người mẫu là 4 sản phẩm mới trong BST Smooth , đều chứa chứa tinh dầu Argan tinh tuý vốn là đặc trưng có mặt trong tất cả các sản phẩm của MOROCCANOIL cùng bơ argan đậm đặc nhiều dưỡng chất để tạo nên những mái tóc mềm mại, bóng mượt và óng ả và nhẹ nhàng, phù hợp với xu hướng thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường .
 

NTM Xuân Thương giao lưu chia sẻ cùng chuyên gia Steven Turpin.
 

Mr. Tú – Giám đốc tập đoàn Sáng tạo tự nhiên và phu nhân.
 

NTM Hoàng Minh Tâm dự Fashion Show của NTK Đỗ Mạnh Cường.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 









Những màn trình diễn đẳng cấp ra mắt bộ sưu tập thu đông 2015 –Love của NTK Đỗ Mạnh Cường