20:41 03/01/2019
Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018 Vân Nguyễn hoàn thành xuất sắc vai trò cố vấn quốc gia tại Beauty Idol 2018
Một sân chơi quy tụ những gương mặt hàng đầu của ngành làm đẹp nói chung và ngành phun thêu thẩm mỹ nói riêng, Beauty Idol đã tạo nên tiếng vang lớn cho ngành làm đẹp 2018. Nhà sư phạm – Chuyên gia Vân Nguyễn là một trong những người làm nên thành công của mùa giải đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ này.
Là ngôi sao trẻ của ngành làm đẹp Việt, Vân Nguyễn chứng minh chỉ cần nỗ lực, cố gắng thì bất kể bạn là ai, làm gì, có xuất phát điểm ra sao bạn đều có thể thành công. Đi lên từ con số 0 với nghề, giờ đây, nói đến Vân Nguyễn người ta sẽ nhắc tới một tượng đài, một thần tượng lớn trong nghề để nhiều bạn trẻ noi theo. Năm 2018 khép lại, rất nhiều ấn tượng, rất nhiều thành công lớn trong sự nghiệp đã đến với cô gái này. Và Beauty Idol 2018 là chặng hành trình cuối của năm 2018 của cô. Đảm nhận vị trí Cố vấn quốc gia của cuộc thi, Vân Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.


Cố vấn Vân Nguyễn tại Beauty Idol 2018


Với thành tích nổi bật, cô được vinh danh trên sân khấu đêm gala của Beauty Idol 2018


 Trải qua 150 ngày tham gia chương trình Beauty Idol 2018, cùng các thí sinh ôn luyện và luyện tập để bước vào các vòng thi, Vân Nguyễn đã chứng kiến các bạn thí sinh cố gắng từng ngày. Từ những thí sinh được cứu từ vòng 2 của vòng giấu mặt, qua sự chỉ dạy tận tình của cố vấn quốc gia Vân Nguyễn, những bài thi này đều có sự thay đổi lớn trong các vòng thi tiếp theo để rồi chính Vân Nguyễn đã trao cho bạn cơ hội đi sâu vào trong đêm chung kết cuộc thi. Sau cuộc thi các thí sinh đã được học hỏi rất nhiều kiến thức từ những ban giám khảo và cố vấn của chương trình.


Cố vấn Vân Nguyễn - Ánh Loan - Bông Nhài Trắng cùng giám khảo Hoa Phạm và Miss Ngọc Anh














Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018

“Cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã tạo ra sân chơi đầy bổ ích, giúp những chuyên gia làm đẹp  trên đất nước Việt Nam được gắn kết, những ban giám khảo và cố vấn đã cống hiến hết khả năng của mình để huấn luyện cho các thí sinh” , Cố vấn quốc gia Vân Nguyễn chia sẻ.


Khép lại chặng hành trình thành công tại Beauty Idol 2018, cố vấn Vân Nguyễn đang thực hiện những kế hoạch của năm 2019 với những hứa hẹn thành công mới và những bước phát triển mới.