12:00 22/05/2015
Thanh Hằng nổi bật trên đường phố châu Âu
Trong chuyến công tác châu Âu, nàng Kiều Thị tiếp tục khiến fan mãn nhãn bởi cách mix đồ ấn tượng.
polyad

Thanh Hằng chia sẻ, trong những chuyến công tác nước ngoài, cô thích ghi lại những khoảnh khắc bình dị nhưng vẫn đậm cá tính trên đường phố. Tới châu Âu những ngày xuân, Thanh Hằng luôn nổi bật khi chọn cho mình phong cách mix layer biến hóa, sáng tạo. Với hai tông màu đen - đỏ làm chủ đạo, siêu mẫu khéo léo kết hợp áo thun, áo khoác ngoài cùng quần legging phối da quyến rũ.

polyad

Thanh Hằng còn khéo léo kết hợp với giày thể thao năng động khi dạo bước trên đường phố châu Âu.

polyad

Siêu mẫu khoe khéo đôi chân dài ấn tượng khi kết hợp quần sọc đỏ và blazer trắng. Thanh Hằng bật mí bộ trang phục này giúp cô thể hiện sự năng động, tự tin nhưng quyến rũ của nhân vật mình đảm nhận.

polyad

Người đẹp sử dụng chiếc Samsung Galaxy S6 egde vàng ánh kim (hợp mạng nàng theo phong thủy) để quản lý công việc, giải trí và làm phụ kiện kèm theo trang phục.

polyad

Trong những cảnh quay cùng bạn diễn nam, Thanh Hằng chọn cho mình tông đen sang trọng phối cùng quần skinny màu nổi và áo trắng nhẹ nhàng.

polyad

Trong thời gian ghi hình TV lãng mạn tại châu Âu, siêu mẫu thường tranh thủ dùng điện thoại ghi lại kỷ niệm cùng các bạn diễn nước ngoài.

polyad

Khả năng diễn xuất, phong cách thời trang chuẩn cùng sự thân thiện của Thanh Hằng gây ấn tượng  với các bạn diễn và ekip chuyên nghiệp từ châu Âu.

polyad

Sau gần một tháng thực hiện, dự án mới của Thanh Hằng đã lên sóng từ ngày 15/5.

*Clip quảng cáo của Thanh Hằng*