22:05 09/09/2020
​Kiều Công Danh – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Kiều Công Danh sẽ cùng với hàng nghìn thí sinh khác tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức vào trung tuần tháng 11 tới đây tại TP HCM.

Sinh năm 2002, Kiều Công Danh là học viên của trung tâm đào tạo và dạy nghề HỌC VIỆN TÓC SÀI GÒN TẠI TÂY NINH. Với niềm đam mê với nghề tóc, anh ra sức học tập, rèn luyện, tích lũy kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về nghề. Nền tảng chuyên môn này sẽ giúp anh phát triển và vươn mình trở thành một trong những ngôi sao sáng trong tương lai không xa. 

Tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là sự khởi đầu của tương lai, mở ra 1 hành trình mới theo đuổi đến cùng niềm đam mê của bản thân. Kiều Công Danh sẽ nỗ lực hết mình để thắp sáng ước mơ cho đời và làm đẹp cho người.
Trong tương lai ngành tóc Việt Nam sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa, việc được học những người thầy dạy tốt giúp các Kiều Công Danh phát huy hết tài năng bản thân tự tin với nghề.

“Cảm ơn thầy, gia đình đã giúp con thắp sáng ước mơ thành công như ngày hôm nay.Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thành công trên con đường phát triển nghề. Cảm ơn học viên tóc Sài Gòn đã cho em có một dấu ấn lịch sử nhớ mãi trong đời”, NTMT Kiều Công Danh chia sẻ.