22:17 09/02/2015
Những xu hướng tóc của phái đẹp nổi bật năm 2015
(Ngoisao.vn) - Với các kiểu tóc này sẽ giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về xu hướng tóc trong năm 2015.

Chúng ta đang sống trong những tháng đầu năm 2015, thời điểm đẹp khởi đầu của mọi công việc cũng như sự thay đổi, đặc biệt về kiểu tóc.

Hãy cùng tham khảo những xu hướng sẽ 'làm mưa làm gió' trong làng thời trang tóc. Với những mẫu mới đa dạng về màu sắc, độ dài, kết cấu tóc, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu phù hợp với hình dạng khuôn mặt mình.

Xu hướng kiểu tóc Bob

21-kieu-toc-19

'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift thay đổi hình ảnh bằng cách cắt mái tóc dài và chọn style tóc 'long bob' xoăn nhẹ nhàng. Tóc ngắn kết hợp đôi mắt mèo gợi cảm càng tăng sự tươi trẻ, cuốn hút cho cô.

Xu hướng nhuộm Babylights.

21-kieu-toc-0

Babylights là kiểu highlight làm nổi bật nhưng trông vẫn rất tự nhiên, giống như màu nắng ánh lên mái tóc trẻ thơ. Kiểu tóc này được ưa chuộng trong giới trẻ cũng như các sao Hollywood.

Xu hướng cạo

21-kieu-toc-1

Xu hướng cạo tóc này khiến bạn trông sắc sảo và mạnh mẽ hơn. Cạo hai bên hoặc 1 bên để phần chỏm tóc dài ở phía bên trên cá tính.

Xu hướng tóc dài với phần mái trên lông mày

21-kieu-toc-2

Kiểu tóc này có phần tóc mái trước mặt ngắn hơn nhiều so với tổng thể chiều dài cả mái tóc. Phần mái buông xuống trán được cắt tỉa so le, uốn cong và có thể vuốt sang để tạo kiểu mái lệch.