11:56 21/10/2019
​Master Ngọc Mỹ hoàn thành nhiệm vụ giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Mang kinh nghiệm và kiến thức thực tế đến đánh giá tại sân chơi châu Á, Master Ngọc Mỹ một lần nữa khẳng định vị thế của bản thân trong ngành.
Chung kết cuộc thi danh giá nhất ngành làm đẹp châu Á trong năm 2019 đã khép lại cùng những thành công vang dội. Những thí sinh tài năng nhất cuộc thi đã được xướng lên và đứng sau kết quả công bằng, chính xác đó chính là hội đồng giám khảo công tâm, trình độ tay nghề cao trong nghề. Master Ngọc Mỹ là một trong những giám khảo quyền lực tại cuộc thi làm đẹp châu Á cảm thấy vô cùng tự hào trước thành công của cuộc thi đặc biệt là trong bộ môn chị tham gia đánh giá.


Sinh năm 1995, Master Ngọc Mỹ được xem là một tài năng trẻ của ngành làm đẹp với nhiều triển vọng phát triển. Lần đầu tiên tham gia đánh giá, chuyên gia này không giấu được cảm xúc lo lắng và hồi hộp. Kinh nghiệm thực tế chấm thi tại các đấu trường làm đẹp quốc tế như này không nhiều nhưng sự học hỏi và tinh thần làm việc chuyên nghiệp đã giúp Master Ngọc Mỹ nhanh chóng hòa nhập và đánh giá thí sinh một cách công tâm nhất.

Vị giám khảo tài năng Ngọc My cũng chia sẻ rằng có có niềm đam mê trở thành người mẫu nhưng bất ngờ lại bén duyên với nghề làm đẹo. Chị bắt đầu với công việc thiết kế tạo mẫu tóc và sau đó là đa dạng các lĩnh vực làm đẹp khác nhau.   

Với 3 năm kinh nghiệm trong nghề, là người sáng lập ra NGỌC MỸ Academy, chị có đủ bản lĩnh để khẳng định tài năng và bản lĩnh của chính mình. Sau thành công tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chị sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để mang cái đẹp tới mọi người.