08:48 17/05/2015
Chi 10 triệu đồng để xem được Cẩm Ly
Vé chợ đen ‘đội giá’ trong show của Cẩm Ly thậm chí một cặp vé VIP được các tay vé đội lên gần 10 triệu đồng. Điều này cho thấy sức hút của cái tên Cẩm Ly rất lớn.

Với một giọng hát hay và tâm huyết theo nghề, với chuỗi chương trình “Tự tình quê hương” đã chứng minh cho thấy Cẩm Ly không còn là ngôi sao ca nhạc xa vời mà đã trở thành người nghệ sỹ của hàng triệu người yêu nhạc trong khắp cả nước.

Chi 10 triệu đồng để xem Cẩm Ly 4

Cẩm Ly thay 16 bộ đồ trong liveshow

Trước giờ diễn, “Tự tình quê hương” đã nhanh chóng rơi vào cơn sốt vé, thậm chí một cặp vé VIP được các tay chợ đen đội lên gần 10 triệu đồng vẫn có người nỗ lực tìm mua. Điều này cho thấy sức hút của cái tên Cẩm Ly đối với công chúng yêu mến rất mãnh liệt trong suốt hơn 20 năm ca hát. Hơn hai ngàn khán giả đến chật cứng khán phòng đêm qua (16/5) để được nghe nữ ca sĩ hát.

Chi 10 triệu đồng để xem Cẩm Ly 11

Liveshow không phân chia rõ rệt từng chương mà chị Tư dẫn dắt khán giả từ thể loại nhạc này sang thể loại nhạc khác và Cẩm Ly đã có một đêm nhạc vô cùng thăng hoa, trọn vẹn cùng người hâm mộ.

Chi 10 triệu đồng để xem Cẩm Ly 5

Xuất hiện trên bục cao, trong bộ váy đỏ rực quyến rũ, thướt tha như một nữ hoàng, Cẩm Ly trở nên lung linh và đẹp hơn khi cất giọng hát ca khúc “Dù tình anh xa mãi” trong một không gian trẻ, nhịp tươi vui theo phong cách riêng.

Chi 10 triệu đồng để xem Cẩm Ly 12

Tiếp nối chương trình, Cẩm Ly vẫn cho thấy mình có sức hút ở dòng nhạc trẻ không thua kém bất kỳ một ca sĩ đương thời nào. Trong mỗi kỳ “Tự tình quê hương”, Cẩm Ly đều trích một số tiền từ doanh thu để giúp các nghệ sỹ già và neo đơn, lần này cũng vậy, Cẩm Ly cũng trích 100 triệu đồng để giúp đỡ.

Chi 10 triệu đồng để xem Cẩm Ly 0