20:31 11/04/2024
Master Nguyễn Nam Phương - Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong không khí sôi động của ngành làm đẹp, việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu không chỉ là cơ hội tuyệt vời mà còn là điều cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm trong lĩnh vực này. Vào tháng 4 này, Đại hội Giao lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong ngành. Trong đó, Master Nguyễn Nam Phương, một trong những nhân vật nổi bật của làng làm đẹp Việt Nam, sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da.

Master Nguyễn Nam Phương không chỉ là một giảng viên uy tín về chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Du Lịch, mà còn là một chuyên gia phun xăm hàng đầu và là CEO của Thẩm Mỹ Viện Nam Phương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cô đã từng giúp hàng ngàn phụ nữ tìm lại vẻ đẹp tự nhiên và tự tin thông qua các dịch vụ chăm sóc da và phun xăm hiện đại.

Vai trò của Master Nguyễn Nam Phương trong Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da tại Đại Hội Giao Lưu không chỉ là đánh giá các sản phẩm và dịch vụ mà còn là cơ hội để cô chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ nền tảng kiến thức sâu rộng và thực tiễn trong ngành. Với tinh thần sáng tạo và mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng, Master Nguyễn Nam Phương sẽ đóng góp ý kiến chân thành và xây dựng những tiêu chuẩn cao mới cho lĩnh vực chăm sóc da.

Đối với các thí sinh tham gia cuộc thi chăm sóc da tại Đại Hội Giao Lưu, sự hiện diện của Master Nguyễn Nam Phương sẽ là nguồn động viên và hỗ trợ. Họ sẽ được học hỏi từ những lời khuyên chân thành và những góc nhìn sâu sắc từ một chuyên gia đã được công nhận trên toàn quốc.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Việc Master Nguyễn Nam Phương tham gia vào Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da tại Đại Hội Giao Lưu là một bước tiến quan trọng, không chỉ đối với bản thân cô mà còn đối với ngành làm đẹp Việt Nam. Sự xuất hiện của cô không chỉ là dấu ấn cá nhân mà còn là biểu tượng cho sự phát triển và chuyên nghiệp của ngành này.

 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới