23:18 06/07/2022
Ban giám khảo Hương Kool PMU mang kỹ thuật và tâm huyết phục vụ khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Mang tài nghệ của bản thân chinh phục khách hàng, Master làm đẹp Hương Kool PMU khẳng định tên tuổi hàng đầu của bản thân trong lĩnh vực đầy cạnh tranh. Vừa qua, cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022.


Ban giám khảo Hương Kool PMU mang kỹ thuật và tâm huyết phục vụ khách hàng

 

Nữ giám khảo quyền lực Hương Kool được BTC Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp tin tưởng giao phó vị trí người cầm cân nảy mực tìm kiếm và vinh danh tài năng làm đẹp tại chương trình. Một chương trình làm đẹp đẳng cấp được tổ chức quy mô với sự tham dự của hàng nghìn chuyên gia của nhiều quốc gia châu Á, Master Hương Kool cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Không phụ sự kỳ vọng, cô đã hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.


Nữ Master xuất hiện trong phong cách Tomboy cực ấn tượng 

Theo tìm hiểu, nữ giám khảo Hương Kool hiện là Owner and Founder Hương Kool PMU. Hương Kool đã hoàn thành hơn 10 khoá học nâng cao ở trong và ngoài nước. Cô liên tục cập nhật trình độ chuyên môn để nâng cao kiến thức cũng như tay nghề. Nhờ vậy, mỗi sản phẩm dưới bàn tay phù thủy cùng khối óc sáng tạo của Master Hương Kool luôn tạo dấu ấn riêng.

Với phương châm dùng nỗ lực và sự tận tâm để vươn tới thành công, Hương Kool đã tạo ra những kiệt tác làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên trên khắp cả nước. Cô mong muốn là mang kỹ thuật và sự tâm huyết của mình để phục vụ khách hàng cũng như truyền đạt cho các bạn trẻ muốn vào nghề.
 

Nữ Master nhấn mạnh, cô mong muốn chia sẻ cùng học viên khi đến với khoá học của mình. Các em sẽ được học trực tiếp 1 kèm 1, học đến đâu sửa đến đó cho tới khi vững tay nghề mà không phát sinh chi phí. Một người thầy có tâm, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp nước nhà.