15:46 19/09/2018
“Ứng viên sáng giá cho giải thưởng nữ hoàng ngành làm đẹp – Oscars for Beauty 2018” Thanh Phương tự tin tỏa sáng tại đêm chung kết sắp tới
Tài năng, xinh đẹp có giúp cho chuyên gia này tỏa sáng tại đêm chung kết Oscars for Beauty 2018 vào ngày 26/9 sắp tới?
Chỉ còn ít ngày nữa, đêm tôn vinh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018 – Oscars for Beauty 2018 sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Nhiều gương mặt ứng viên sáng giá cho các hạng mục vinh danh đang được lộ diện. Trong đó  có thể kể đến Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị của chuỗi hệ thống Mieuspa – Thanh Phương. Hiện chị cũng đang đảm nhận vị trí Phó giám đốc công ty cổ phần Ceramac.


CEO hệ thống Mieuspa – Phó giám đốc công ty cổ phần Ceramac Thanh Phương

Là chuyên gia nổi tiếng của hai lĩnh vực phun xăm và chăm sóc da, để có được thành công ở hiện tại, trong suốt nhiều  năm gắn bó với nghề, chị đã tốt nghiệp hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp của những chuyên gia quốc tế của ngành này . Được đào tạo bài bản về nghề, nói đến sự am hiểu cũng như kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực làm đẹp Việt không nhiều người có thể vượt qua chuyên gia tài năng Thanh Phương.
 

Chuyên gia tài năng Thanh Phương là biểu tượng lớn của ngành làm đẹp Việt
 

Mieuspa là thành quả và tất cả sự cố gắng của Thanh Phương với nghề

Thanh Phương cũng được biết đến với cương vị một doanh nhân, một nhà quản lý xuất sắc. Dưới sự điều hành của cô thương hiệu làm đẹp ngày càng phát triển và đạt được những thành công to lớn. Trong số đó có thể kể đến Top 10 Thương Hiệu Tin Dùng,…Với vẻ đẹp và sự tài năng của mình chuyên gia Thanh Phương cũng xuất sắc đạt giải thưởng Doanh Nhân Phong cách Thời trang 2018 và nhiều giảng thưởng khác trong ngành làm đẹp như danh hiệu bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông, …
 

Rất nhiều giải thưởng và danh hiệu được Thanh Phương xuất sắc mang về trong thời gian gắn bó với nghề
 

Doanh nhân Thanh Phương trên sân khấu vinh danh Doanh Nhân Phong cách Thời trang 2018

Với tư cách là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, với sự uy tín và trách nhiệm công việc cao, chuyên gia Thanh Phương là gương mặt cầm cân nảy mực của nhiều cuộc thi tay nghề danh tiếng. Trong đó có thể kể đến Giám khảo Hội thi Tay nghề Làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc, Giám Khảo Các Cuộc Thi Asean,…Là một nhà quản lý chị hiểu và nhận định rõ tầm quan trọng của giáo dục. Bản thân chị cũng là một nhà sư phạm xuất sắc, liên tục trong những năm gắn bó với nghề, tất cả các kinh nghiệm kiến thức được chuyên gia tài năng này tâm huyết truyền cho các thế hệ đi sau.
 

Nhà sư phạm tâm huyết Thanh Phương luôn đau đáu với sự nghiệp đào tạo ngành làm đẹp Việt

Nhận được đề cử vinh danh tại Oscars for Beauty 2018 thật sự là sự khẳng định xứng đáng cho sự cống hiến và tâm huyết không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Thanh Phương. Oscars for Beauty 2018 -  chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
Mieuspa
Cs1: Park 6 time city
Cs2:485 kim ngưu ( đg sửa chữa)
Cs3:Thuỷ nguyên hải phòng