22:17 24/10/2018
​Chuyên gia Vũ Thị Hiệp hứa hẹn màn tranh tài hấp dẫn tại Beauty Idol 2018
Là một trong những cuộc thi đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt, Beauty Idol 2018 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11 tới với vòng thi giấu mặt. Các ứng viên sáng giá của cuộc thi đang dần lộ diện và một trong những ứng viên sáng giá nhất gọi tên thí sinh Vũ Thị Hiệp.

Ứng viên sáng giá của ngôi vị thần tượng phun thêu Beauty Idol 2018 - chuyên gia Vũ Hiệp

Gắn bó với ngành làm đẹp từ khá sớm, Vũ Hiệp cũng nhanh chóng bổ sung kiến thức và kinh nghiệm với nghề. Tham gia hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp danh tiếng trong và ngoài nước,  tự bản thân tìm tòi, nghiên cứu, đến thời điểm hiện tại, chị là một trong những chuyên gia thế hệ trẻ được đánh giá cao nhất về vốn hiểu biết và kiến thức. Dù đã có những thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Vũ Hiệp vào thời gian đầu gắn bó với  nghề cũng gặp không ít khó khăn. Vũ Hiệp chia sẻ: “Thời điểm đầu vào nghề, ngoài niềm đam mê thì cái gì cũng thiếu. Nhiều lúc quá khó khăn bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này để tìm một nghề dễ dàng và đỡ vất vả hơn. Nghĩ vậy nhưng chưa một lần tôi dừng niềm đam mê của mình lại. Mỗi lần có suy nghĩ từ bỏ thì tình yêu với công việc lại giúp tôi vượt qua tất cả để tiếp tục đứng vững với nghề”.


Những mẫu sản phẩm được chuyên gia Vũ Hiệp thiết kế












Sự kiên trì và nỗ lực của chị cũng được đền đáp xứng đáng bằng sự thành công của thương hiệu làm đẹp bằng sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Các mẫu phun xăm, phun thêu thẩm mỹ của chị được nhận xét là sáng tạo và mang dấu ấn cá nhân cũng kỹ thuật của một chuyên gia kỳ cựu.
Tham gia Beauty Idol 2018, màn tranh tài của thí sinh Vũ Hiệp đang nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và chuyên gia kỳ cựu. Với tài năng của mình, không chỉ chị mà nhiều khách hàng cũng mong muốn Vũ Hiệp sẽ là Thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018.




Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.