01:52 05/05/2019
Chuyên gia Ngô Bé Liễu – Bàn tay vàng Make up Beauty Award 2019
Không chỉ là một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực make up mà trong tối 15/4 vừa qua, chuyên gia Ngô Bé Liễu còn xuất sắc nhận giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019.

Chuyên gia Ngô Bé Liễu hay còn biết đến với nghệ danh Thuý Liễu là một người đa tài và hiện đang là chủ của Studio Toàn tập tại Vĩnh Thuận, Kiên Giang.



Chuyên Gia Thuý Liễu chia sẻ chị đã đến với nghề được hơn 10 năm. Bằng sự đam mê và nỗ lực của chính bản thân mình, chị có được chỗ đứng trong ngành như ngày hôm nay. Chị còn chia sẻ thêm rằng chị đến với nghề bằng đam mê, chính vì vậy chị luôn muốn đem tình yêu dành cho nghề và nhiệt huyết của mình truyền lại cho những học viên hay chỉ đơn giản là những người yêu thích cái đẹp. Đối với chị, 10 năm qua là 1 chặng đường đầy gian nan nhưng chị không bao giờ trùng bước nên kĩ năng, tay nghề của chị ngày càng đi lên và thành công như bây giờ.



Đến với chương trình cũng là một sự thử thách đối với chị - người đã có gia đình và 2 con nhưng chị lại vô cùng may mắn khi có sự ủng hộ và động viên của chồng - người cũng làm trong nghề make up nên anh rất đồng cảm và đồng ý với mọi quyết định của chị.



“Em rất cảm ơn chương trình và ban tổ chức đã tạo điều kiện cho em có cơ hội thử sức mình để toả sáng, em rất vui vì đạt giải thưởng Bàn tay vàng Make up Beauty Award 2019. Em vỡ oà trong cảm xúc khi biết mình đạt giải thưởng này. Lúc đó thật sự rất vui và hạnh phúc vì mọi nỗ lực của mình đã được đền đáp bằng giải thưởng có giá trị.”