00:53 19/01/2020
​Bàn tay vàng phun thêu ghi nhận đóng góp của chuyên gia Nguyễn Thị Mai trong năm 2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Mai đã cùng hàng trăm chuyên gia khác ngành làm đẹp đến với đêm tiệc chào xuân tại thủ đô vào ngày 6/1 vừa qua.
Chương trình nhìn lại và tôn vinh cống hiến của các chuyên gia Việt trong ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2019 đã chính thức được diễn ra thành công vào ngày đầu năm 2020. Chuyên gia Nguyễn Thị Mai và các chuyên gia khác ngành làm đẹp một lần nữa khẳng định bản thân tại đêm tiệc đầu xuân này với các hạng mục vinh danh danh giá. Bàn tay vàng phun thêu 2020 xứng đáng với tài năng, chuyên môn làm đẹp của chuyên gia Nguyễn Thị Mai trong những năm qua.


Năm 2018, chuyên gia Nguyễn Thị Mai thành công khi đạt được giải 3 tại cuộc thi international beauty & cosmetology star contest IBC 2018 quy tụ gần 1000 chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Bước sang năm 2019, chị một lần nữa trở lại sân chơi lớn của ngành làm đẹp châu Á tại Gold Brand Of Asian Beauty Award. Vượt qua hơn 1000 thí sinh đến từ các ngành làm đẹp, nhận được sự khẳng định từ phía hội đồng nghệ thuật, chuyên gia Nguyễn Thị  Mai xuất sắc đạt được giải á quân chung cuộc. Lỡ hẹn với giải thưởng cao nhất nhưng đây là thành công quá lớn với chị trong năm vừa qua. Giải thưởng góp phần quan trọng vào chiến thắng của chị tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.



Với những gì đã đạt được, với nền tảng chuyên môn cao, chuyên gia Nguyễn Thị Mai chắc chắn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và ấn tượng trong năm mới 2020. Chị cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân chơi làm đẹp trong thời gian tới.