20:43 08/09/2022
Master Thanh Vân vinh dự đứng trong hàng ngũ giám khảo cuộc thi Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị ban giám khảo, Master Thanh Vân đã cùng hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá và tìm kiếm những tài năng làm đẹp hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Qua chương trình này, sẽ có nhiều thí sinh có cơ hội phát triển mới sau thành công vang.


Master Thanh Vân vinh dự đứng trong hàng ngũ giám khảo cuộc thi Best Skill 2022

 

Master Nguyễn Thanh Vân hay còn được biết đến với nghệ danh Thanh Vân là ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và vinh dự được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Kiến thức chuyên môn sâu rộng, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao, chị đã cùng với đội ngũ chuyên môn tìm kiếm vinh danh một tài năng xứng đáng.


Nữ Master đầy quyền lực trên cương vị người đánh giá tại các sân chơi làm đẹp danh giá 

Hoạt động trong lĩnh vực Phun Xăm - Nối Mi - Spa được 5 năm, Master Thanh Vân là chủ Ngọc Vy Beauty Academy Đà Lạt tọa lạc tại Số 9 Nguyễn Thị Nghĩa P2 - TP Đà Lạt. Từng được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại những sự kiện làm đẹp tầm cỡ, đến với Best Skill 2022 Master tự tin hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Trước đó, Master Thanh Vân cũng đạt được những giải thưởng lớn khi tham gia thi đấu. Trong đó đặc biệt phải kể đến là giải 3 bộ môn nối mi Fantasy trên mi giả và đạt giải Quán quân toàn năng năm 2021 tại Vi Beauty Academy  đó Grand Master Sài Gòn tổ chức.


Nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp khẳng định tài năng của nữ Master 

Nhận lời tham gia đánh giá hạng mục nối mi, Master thấy được chương trình có quy mô vô cùng to lớn và mang tầm cỡ quốc tế. Chị đã hết sức cố gắng và hoàn thành tốt những điều kiện và nhiệm vụ mà Ban Tổ Chức đã đề ra, cảm thấy rất vinh dự được đứng trong hàng ngũ của cuộc thi.

Lượng thí sinh rất đông, bài thi của các bạn thí sinh năm nay tốt hơn mọi năm rất nhiều.  BGK chấm thi rất công tâm, không thiên vị một ai cả. Team của chị đã rất may mắn có một bạn học viên đạt giải 3 ở bộ môn nối Mi Volume trên người thật. Mặt dù em vừa tốt nghiệp khoá học nối mi vào ngày 20/07/2022.

“Tôi rất mong muốn các tổ chức cuộc thi như thế này nhiều hơn nữa, để nhiều thế hệ thí sinh trẻ được bộc lộ hết mình. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn và chúc mừng BTC cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp”, nữ Master chia sẻ.