19:14 05/10/2022
Chuyên gia Xuân Rose nhận vinh danh Bàn tay vàng tại Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những tài năng của cuộc thi tìm kiếm tài năng làm đẹp 2022, chuyên gia Xuân Rose đã đạt được giải thưởng Bàn tay vàng danh giá. Chị không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động khi nhận được giải thưởng này.


Chuyên gia Xuân Rose nhận vinh danh Bàn tay vàng tại Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Việt Nam 2022

 

Chuyên gia Xuân Rose vừa tỏa sáng trên sân khấu vinh danh của Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam được tổ chức tại Thủ Đô Hà Nội. Với hàng nghìn khách mời tham dự, chị vượt qua nhiều ngôi sao của ngành và đạt được giải Bàn tay vàng một cách thuyết phục. Thành tích khẳng định tay nghề làm đẹp của nữ chuyên gia, nâng cao vị thế và tầm ảnh hưởng của tên tuổi Xuân Rose trong ngành làm đẹp nước nhà.


Nữ chuyên gia nhận được giải thưởng vinh danh đầy danh giá 

Chuyên gia Xuân Rose hiện là chủ của Xuân Beauty Academy tại Trung 3 - Điềm Thuỵ - Phú Bình -Thái Nguyên. Trong 3 năm gắn bó với nghề, các phương pháp làm đẹp tại spa luôn được đảm bảo có chất lượng theo tiêu chuẩn tốt nhất. Bản thân nữ chuyên gia từng chia sẻ rằng chị có tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp. Đó là nền tảng để chị vững bước, chạm tay đến những thành công vang dội như ngày hôm nay.
 

Lần đầu tiên tham dự một sự kiện tầm cỡ như Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm với hàng nghìn khách mời tham dự, chuyên gia Xuân Rose còn nhiều đều e ngại. Vượt qua nhiều rào cản, chị đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Chuyên gia Xuân Rose cho biết, khi nhận được giải thưởng tại cuộc thi thì bản thân rất xúc động vui mừng và hạnh phúc.


Chị nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp và người thân với thành tích danh giá này 

“Qua Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam, tôi rất cảm ơn BTC, các ban lãnh đạo đã tạo ra cuộc thi đầy ý nghĩa và bổ ích giúp các thí sinh được thể hiện tài năng cũng như tay nghề của mình cọ sát với các thí sinh còn lại”, Bàn tay vàng Xuân Rose chia sẻ.