16:12 24/04/2019
Nguyễn Bích Phương đạt giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019
Hoàn thành bài thi một cách xuất sắc, Bích Phương được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng tại Beauty Award 2019.
Đây là một thành công quá lớn với một tên tuổi trẻ như Nguyễn Bích Phương. Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một sự kiện lớn nhất quy tụ hơn 700 chuyên gia Việt. Hàng trăm ngôi sao sáng giá dày dặn kinh nghiệm tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt này. Vượt qua những ngôi sao đó, Bích Phương đã xuất sắc đạt giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi.


 Sinh ngày 24/12/1995, cô gái trẻ đến từ Yên Bái bắt đầu học nghề tại 1 spa nhỏ tại Thái Nguyên nhưng tay nghề không được cao. Sau đó, Bích Phương học nghề tại học viện vàng của cô Xuân Thu. Dưới sự dìu dắt tận tình của người thầy Xuân Thu, chỉ sau một thời gian ngắn, Bích Phương đã đủ tự tin đi thi cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam – Beauty Award 2019 và xuất sắc kết thúc cuộc thi với giải thưởng Bàn tay vàng.

Là một chuyên gia trẻ tài năng có niềm đam mê lớn với công việc làm đẹp, chuyên gia Bích Phương đã không ngừng cố gắng tích lũy kinh nghiệm của bản thân mình để thành công trong quãng đường sự nghiệp. Năm 2019, cô để lại dấu ấn lớn trong cuộc thi quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành làm đẹp với đông đảo thí sinh tham dự phần nào khẳng định bản lĩnh và tài năng của cô trong ngành.

Kết thúc chặng hành trình Beauty Award 2019 với thành công lớn, Chuyên gia Bích Phương sẽ thực hiện những kế hoạch kế tiếp của bản thân mình trong năm 2019. Đặc biệt trong đó là tiếp thục học hỏi và nâng cao kỹ thuật, cập nhật xu hướng để phát triển tay nghề của bản thân.