09:50 25/12/2019
​Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp 2019 gọi tên CEO Vũ Thị Thu Thủy
Thành tích tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của CEO – Chuyên gia làm đẹp Vũ Thị Thu Thủy trong năm 2019.
Trên sân khấu tôn vinh những nghệ nhân, doanh nghiệp có cống hiến, đóng góp cho ngành làm đẹp nước nhà năm 2019, chuyên gia làm đẹp – CEO Thu Thủy đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để nhận được giải thưởng Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp 2019. Tài năng sớm được công nhận qua các giải thưởng và kinh nghiệm làm việc, cái tâm dành cho nghề luôn được coi trọng và đề cao, giải thưởng xứng đáng và ghi nhận đúng tài năng, thực lực của chuyên gia – CEO Thu Thủy.


Chuyên gia Thu Thủy hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc Thuỷ Anh Spa & Beauty số 14c ngõ 24 Nguyễn Công Hoan. Trải qua kinh nghiệm 15 năm trong ngành làm đẹp, chuyên gia là giảng viên tại các trung tâm đào tạo sắc đẹp và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các tổ chức, hiệp hội như Phó chủ tịch hội viên chi hội spa thẩm mỹ Hà Nội và đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da cuộc thi Festival, Phó ban giám khảo bộ môn chăm sóc da cuộc thi Ngôi sao thương hiệu năm 2019, Giám khảo bộ môn da tại Đại hội quốc tế thẩm mỹ tổ chức tại Hàn Quốc, …


Nữ hoàng Queen Beauty 2019 và giờ là  Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp 2019, Top 50 Bàn tay vàng bộ môn phun thêu khẳng định thành công của quá trình đi lên từ 1 cô nhân viên chăm sóc da. Chuyên gia Thu Thủy luôn sống hết mình với đam mê, luôn cập nhật xu thế công nghệ làm đẹp, liên tục du học các nước bạn để bắt kịp thời đại, phát huy thế mạnh là 1 spa có uy tín về điều trị bệnh lý da mụn,nám ,tàn nhang,… mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho các chị em.

Rất nhiều dự định được chị đề ra thực  hiện trong năm 2020 sắp tới. Bằng thành tích và các danh hiệu chị đã đạt được trong năm 2019, người ta hoàn toàn có thể trông chờ vào thành công của chị trong năm mới 2020.