00:08 01/12/2022
Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nơi uy tín về điều trị da liễu thẩm mỹ Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Sở hữu trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Thẩm mỹ viện Ngọc Bích tự hào là nơi điều trị da liễu uy tín, là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua.


Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nơi uy tín về điều trị da liễu thẩm mỹ Việt Nam

 

Được biết, Master Ngọc Bích hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại Thẩm mỹ viện mang tên bản thân. Nhiều năm làm nghề cũng là từng ấy thời gian chị dành toàn bộ tâm huyết để phát triển thương hiệu, khẳng định danh tiếng, uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 


Nữ CEO xinh đẹp của Thẩm mỹ Ngọc Bích 

 

Master Ngọc Bích chia sẻ: “Ngần ấy năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi đã trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy được chị em phụ nữ trong và ngoài tỉnh tìm đến. Ngọc Bích không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh mà còn bởi cái tâm của người sáng lập và đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Spa. Tất cả vì sắc đẹp khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi”.

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng bậc thầy, Master Ngọc Bích trong hơn nhiều năm đồng hành cùng nghề nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh uy tín. Trong đó phải kể đến vinh danh Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp cùng các dấu ấn chị để lại trong lòng khách hàng, đồng nghiệp tại các sân chơi đẳng cấp của ngành.


Thẩm mỹ viện Ngọc Bích sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất 

Tay nghề của đội ngũ chuyên viên được đánh giá cao 

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích là tâm huyết, là “đứa con” chị dành nhiều công sức bồi đắp. Mỗi ngày càng rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp uy tín tại spa. Họ đánh giá cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu. So với các thẩm mỹ viện khác, Master Ngọc Bích tập trung vào nâng cao trải nghiệm của khách từng ngày. Chị mong muốn mỗi người đến với thẩm mỹ viện đều được thư giãn, đặc biệt trở lên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin hơn. Nữ Master luôn khẳng định, điều mình trao đi không chỉ là sắc đẹp mà còn là một con người mới với sự tin tin 200%.

Trong thời gian tới, Thẩm mỹ viện Ngọc Bích sẽ tiếp tục đầu tư phát triển quy mô. Chị hướng đến mục tiêu mang thương hiệu đến các nước khu vực châu Á. Sự cống hiến của chị hứa hẹn sẽ giúp ngành làm đẹp Việt nâng tầm vị thế trong thời gian tới.