12:05 02/02/2015
Mai Phương Thúy chăm sóc sắc đẹp đón tết tại Ruco Spa
Để chuẩn bị cho những ngày tết nguyên đán sắp đến gần, Mai Phương Thuý đã sử dụng liệu trình mới tại Ruco Spa để chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Trâm Ruco cũng như là khách hàng thân thiết của Ruco Spa trong suốt thời gian qua nên Mai Phương Thuý hoàn toàn tin tưởng và yên tâm với các dịch vụ ở đây.

Dịch vụ được Mai Phương Thuý lựa chọn chính là Thay Da Sinh Học 3D noãn thực vật công nghệ Silk Skin Face. Hãy cùng tìm hiểu về cách chăm sóc da mà Mai Phương Thuý rất ưng ý.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Noãn thực vật vốn được coi là một trong những thần dược, có tác dụng giống như nhau thai của người hay động vật. Với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, noãn thực vật cung cấp nguồn oxy cho tế bào, giải độc các tế bào da già cỗi, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể.

Đặc biệt, chúng cũng tăng cường lượng protein tổng hợp, duy trì một làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên, được chứng minh là nhân tố quan trọng trong phản ứng siêu miễn dịch, ức chế hình thành các melanin dư thừa trên da…

Còn Silk Skin Face là Công nghệ làm da trắng trong tinh khiết nhờ sức mạnh của sợi tơ sinh học vừa có khả năng làm trắng da hiệu quả, vừa loại bỏ độc tố trong da đồng thời làm đầy các nếp nhăn nông và cải thiện các nếp nhăn sâu.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Hiệu quả vượt trội

Bóc tách triệt để lớp Melanin trên da mặt bằng Vitamin C được làm bền vững

cùng hơn 9 loại ACID thúc đẩy tái tạo bề mặt da, giảm độ dày của lớp da sừng, kích thích tái tạo Tế bào da mới trắng sáng và tươi trẻ hoàn toàn.

Enzyme protein giúp suy yếu các tế bào da chết, giúp chúng bong tróc triệt để, kéo theo các vết nám và tàn

nhan.

Làn da mới tinh, trắng mởn tự nhiên và mịn màng như lụa. Nền da trong veo, đều màu và vô cùng rạng rỡ.

Tăng cường sản sinh Collagen giúp da mặt không những trắng như bạch tuyết mà còn căng bóng, xoá bay các vết nhăn li ti.

Công nghệ độc quyền

Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền cho Ruco Skincare & Luxury Spa, bạn sẽ không thể tìm thấy ở một Spa nào khác. Công nghệ này cũng đã được chứng nhận bởi FDA và Bộ y tế Việt nam về tính an toàn hiệu quả, có thể sử dụng ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Thông Tin Liên Hệ:

Ruco Spa
11A Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0839258188 - 0904648848
Website: www.rucospa.vn