06:37 05/08/2020
Chuyên gia Trần Việt Trinh - Quyết tâm chinh phục đỉnh cao Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - 2000 thí sinh sẽ cùng Trần Việt Trinh tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ để tìm ra một tài năng làm đẹp xứng đáng cho ngôi vị “Tân quán quân” cuộc thi danh giá.


Với tình yêu và sự say mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Trần Việt Trinh quyết định tìm tòi và theo học bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ Quốc tế Nga Hellen. Tốt nghiệp với tấm bằng giỏi, tay nghề ra nghề đã vững, bàn tay vàng tài năng của chuyên gia Trần Việt Trinh đã và đang làm đẹp cho hàng nghìn người. 

Chặng hành hơn 2 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp với nhiều người chỉ là một con số nhỏ nhưng với Việt Trinh, đó là những ngày tháng chị không ngừng nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những công nghệ làm đẹp độc quyền dẫn đầu mọi xu hướng. 

Chuyên gia Việt Trinh đặc biệt dành sự yêu thích của bản thân cho bộ môn Hairstrokes. Công nghệ làm đẹp này có tính chân thực trong cách đi sợi mày, đẹp tự nhiên nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Chuyên gia Việt Trinh đã kịp cập nhật và chúng trở thành thế mạnh của bản thân trong quá trình phát triển nghề làm đẹp.

Tham gia Kỷ lục Guinness 2020, chuyên gia Việt Trinh mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều bài học kinh nghiệm mới cùng đồng nghiệp và đặc biệt là những ngôi sao danh giá của ngành làm đẹp. Chúc chị sẽ bình tĩnh , tự tin, chinh phục giấc mơ làm đẹp của chính mình tại Kỷ lục Guinness 2020. 

Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, chương trình danh giá nhất ngành làm đẹp sẽ được tổ chức ngay khi dịch bệnh được kiểm soát để đảm bảo an toàn của thí sinh, đội ngũ cố vấn, giám khảo tham dự sân chơi này.