08:03 14/01/2015
Ưu đãi 40% căng da mặt không phẫu thuật 1 lần duy nhất
Solar Spa đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm 40% với công nghệ New Thermage CPT đẳng cấp – Căng da trẻ hóa 1 lần duy nhất không phẫu thuật.

Bạn có chán với những nếp nhăn không mong muốn và các nếp nhăn đã dần dần len lỏi trên khuôn mặt của bạn? Không ai muốn những dấu hiệu của sự lão hóa trên làn da, nhưng tiếc là nó đã xảy ra. Bạn đang tìm kiếm một điều trị duy nhất để mang lại kết quả tốt nhưng bạn không muốn phẫu thuật gây nguy hại đến sức khỏe?

Vùng quanh mắt

Da vùng quanh mắt thường không có lỗ chân lông và mỏng manh hơn so với các vùng da khác trên cơ thể, nên collagen và elastin tự nhiên dễ bị phá vỡ nhanh hơn. Nó khiến cho da vùng mắt mất dần đi độ đàn hồi, mà thường dẫn đến các nếp nhăn xung quanh mắt, tạo túi mắt lỏng lẻo, chảy xệ. Khả năng phục hồi của da và độ đàn hồi giảm và đôi khi không bao giờ trở về như cũ. Các tác động do tuổi tác thường làm bạn dễ nhận thấy nhất là xung quanh mắt, nó làm cho cả khuôn mặt trông già hơn.

Ưu đãi 40% căng da mặt không phẫu thuật 1 lần duy nhất
Công nghệ Thermage CPT đời mới sẽ giúp bạn có làn da săn chắc, khỏe mạnh

Vùng mặt

Vùng da mặt thường phải chịu ảnh hưởng do nhiều yếu tố. Điều này có nghĩa rằng khuôn mặt mang gánh nặng của các yếu tố như: Tuổi tác, môi trường, ánh nắng mặt trời, cuộc sống quá nhiều áp lực.. Các yếu tố này là nguyên nhân gây thiệt hại cho các tế bào da mặt. Làm cho cấu trúc da bị mất nét. Các thiệt hại của tế bào da có tác động làm chảy xệ đến các đường viền hàm dưới, 2 cạnh môi và vùng cổ, tạo thành những vết gấp nhăn nheo, khó chịu.

Ưu đãi 40% căng da mặt không phẫu thuật 1 lần duy nhất
Ảnh trước và sau khi sử dụng công nghệ Thermage CPT phiên bản mới

Chương trình hoạt động

Thermage CPT là một công nghệ tần số vô tuyến không xâm lấn, là một thủ thuật không phẫu thuật, không hóa chất, không kim tiêm và được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Nó có thể giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hóa không mong muốn và khả năng mang lại một sự thay đổi rất “ấn tượng”. Thermage CPT được chấp thuận bởi FDA. Nó có thể giải quyết nhanh chóng sự lão hóa đã hình thành trên nhiều lĩnh vực của cơ thể chỉ sau 1 lần ứng dụng đầu tiên.

Thermage CPT hoạt động bằng cách đốt nóng các lớp dưới của da, được gọi là hạ bì. Lượng nhiệt này sẽ tạo collagen mới để tăng trưởng và tái sinh cho da mặt trông săn chắc, nâng cao và căng mịn. Đồng thời, nó còn cải thiện tổng thể của sắc tố da không đồng màu được trắng sáng tức thì. Chọn lựa Thermage CPT là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn làn da của bạn trông bắt mắt, mượt mà và trẻ trung hơn.

Ưu đãi 40% căng da mặt không phẫu thuật 1 lần duy nhất

Những tác động

Khi điều trị với Thermage CPT, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác mát lạnh ngắn, theo sau là một cảm giác nóng sâu nhưng nhanh gọn, sau đó là một cảm giác mát lạnh, bạn không có bất kỳ sự khó chịu nào trong lúc hệ thống máy hoạt động. Sau khi điều trị, tùy theo mỗi loại da, vùng điều trị có thể bị đỏ tạm thời hoặc sưng nhẹ và nó sẽ biến mất trong vòng 24 giờ. Thời gian điều trị thường mất 60 – 120 phút tùy thuộc vào kích thước và vị trí được điều trị.

Ưu điểm so sánh

Thermage CPT được đánh giá là một phiên bản hoàn thiện của Thermage trước đây. Bên cạnh những tính năng ưu việt của phiên bản cũ, Thermage CPT được thiết kế với cơ chế nhiệt đồng nhất hơn, vì vậy bạn không cần phải thoa tê trước trị liệu. Ngoài ra, Thermage CPT cũng giúp bạn có được sự thoải mái tối đa trong điều trị, với thời gian được rút ngắn hơn so với phiên bản trước. Đây là phương pháp rất thích hợp với những người phải thường xuyên hoạt động ngoài trời và chơi thể thao vì không cần tránh nắng sau khi điều trị.

Ưu đãi 40% căng da mặt không phẫu thuật 1 lần duy nhất

Kết quả

Cách thức của Thermage CPT bằng cách điều trị một chuỗi liên tục các sợi collagen trên một vùng rộng giúp đạt được sự co thắt mô tối đa theo hướng 3 chiều. Vì thế, chỉ có hệ thống Thermage CPT mới có thể mang lại kết quả điều trị lâm sàng vượt trội, sự cải thiện hoàn hảo có thể nhìn thấy sau 1 lần điều trị duy nhất. Sự tái tạo định hình cho cấu trúc da sẽ ổn định cho bạn trong 2- 6 tháng sau khi điều trị. Những kết quả có thể kéo dài từ 1 đến 3 năm tùy thuộc vào tình trạng da và quá trình lão hóa.

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ hotline 0945 180 788. Hoặc đến trực tiếp:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn: 0945 180 788