21:32 13/06/2021
Diễn viên Thanh Hòa trở thành Đại sứ thương hiệu của Anpol
Ngoisaonganhlamdep.net - Diễn viên Thanh Hòa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Anpol trên chặng đường tìm lại vẻ đẹp tự nhiên của làn da của phụ nữ Việt.

Anpol là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc, được nghiên cứu phù hợp với làn da châu Á với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên chăm sóc da mới dành cho người hiện đại với phong cách tối giản và tối ưu. Vừa qua, Anpol vừa chính thức công bố Đại sứ thương hiệu là diễn viên Thanh Hòa.

Đại sứ thương hiệu Anpol - Diễn viên Thanh Hòa và Tổng giám đốc công ty VK Frontier - nhà sản xuất mỹ phẩm Anpol Hàn Quốc ông Ahn Hee Kyoon
 

Là một nữ diễn viên xinh đẹp, Thanh Hòa hiện đang làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Chị được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Chít và Pi", "Mưa qua bóng mây", "Gió làng Kình", "Người kéo vó bè", "Tình yêu ở cuối con đường", "Hoa phượng trắng"... Tình cờ biết đến và sử dụng sản phẩm thương hiệu Anpol qua sự kiện giao lưu kết nối văn hoá Việt – Hàn, đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng Anpol trong vai trò Đại sứ thương hiệu.

 


Diễn viên Thanh Hòa ra mắt vai trò Đại sứ thương hiệu tại sự kiện ra mắt Anpol tại Việt Nam 

 

Anpol - viết tắt của Anti-pollution - chăm sóc da toàn diện và tạo màng chắn bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. Cùng những thành phần thiên nhiên lành tính sau thời gian nghiên cứu chuyên sâu, trải qua nhiều thử nghiệm khắt khe của Hàn Quốc và dermatest của Đức, Anpol đảm bảo hiệu quả, không gây kích ứng và làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Dòng sản phẩm Anpol hiện đang được phân phối tại Hàn Quốc và độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Tân Vạn Đại. Anpol tự hào được tin tưởng lựa chọn để sử dụng trong Thẩm mỹ viện Amiga cao cấp hàng đầu tại Kangnam và lên sóng chương trình Celeb Beauty 3 trên kênh KBS JOY - Hàn Quốc.

 


Anpol hứa hẹn mở ra kỷ nguyên chăm sóc da mới cho chị em phụ nữ khi tập trung với 2 yếu tố "Tối ưu" và "Tối giản"

 

Đại sứ thương hiệu - Diễn viên Thanh Hòa chia sẻ: “Vừa là một diễn viên nổi tiếng, vừa là một người mẹ, hai vai trò đó chiếm rất nhiều thời gian của tôi, khiến tôi đôi khi không có thời gian chăm sóc bản thân, đặc biệt là làn da. Anpol với tiêu chí “chăm sóc da tối giản nhưng hiệu quả” đã giúp tôi giải quyết vấn đề này. 

Bộ dưỡng của Anpol chỉ bao gồm 2 sản phẩm. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lên men nên khả năng thẩm thấu siêu nhanh chỉ trong 10 giây giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian chăm sóc da. Mỗi ngày chỉ cần 1-2 phút là tôi  đã hoàn thành bước dưỡng”. 

 


Diễn viên Thanh Hòa và Đại diện Anpol tại Lễ ra mắt và bổ nhiệm đại sứ thương hiệu 

 

Sau hơn 8 tháng trải nghiệm, diễn viên Thanh Hòa nhận thấy Anpol quả thực là một sản phẩm chất lượng từ trong ra ngoài. Không chỉ an toàn và lành tính, Anpol còn rất hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề da chị em phụ nữ hay gặp phải sau tuổi 30: sạm da, da khô, da không đều màu, nếp nhăn, lão hoá, nám, tàn nhang…
 

Do tính chất công việc là một diễn viên nên chị thường xuyên phải trang điểm đậm, điều đó khiến cho da luôn bị áp lực, thiếu oxy và dễ trở nên nhạy cảm. Anpol với thành phần thiên nhiên lành tính và quý hiếm từ hòn đảo Jeju thanh sạch giúp xoa dịu làn da. Nữ diễn viên khẳng định: “Anpol không chỉ đơn giản là mỹ phẩm mà còn là người bạn đồng hành trên chặng đường tìm lại vẻ đẹp tự nhiên của làn da”.


Anpol được tin dùng bởi nhiều ngôi sao hàng đầu Kpop 

Ra mắt tại thị trường Việt Nam với Đại sứ thương hiệu là diễn viên Thanh Hòa, Anpol mong muốn thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ, được đồng hành cùng người Việt Nam trên con đường hướng tới vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người. Với Anpol, khi lựa chọn một đại sứ thương hiệu thì sự phù hợp luôn được đặt lên hàng đầu.

Thanh Hòa dù là diễn viên nổi tiếng nhưng chị luôn giữ cho mình sự an yên trong vòng xoáy showbiz. Cuộc sống của chị giản dị nhưng lại vô cùng hạnh phúc từ sự trân trọng những  điều nhỏ nhặt nhất. Ở chị, khán giả luôn thấy được vẻ  dịu dàng, thanh lịch đúng chuẩn hình mẫu người con gái Việt. Tất cả những điều đó đều phù hợp với những tiêu chí mà Anpol đang tìm kiếm.

 

Diễn viên Thanh Hòa - với tư cách là Đại sứ thương hiệu Anpol - hy vọng sẽ là cầu nối đưa dòng sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với làn da Việt Nam đến với thật nhiều người Việt, nhất là trong giai đoạn thị trường bị nhiễu loạn bởi nhiều sản phẩm kém chất lượng được quảng cáo bởi người nổi tiếng, khiến người dân không thể phân biệt, sử dụng sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới làn da của mình.

Về Mỹ phẩm Anpol: