12:53 21/03/2020
Chuyên gia Phan Thị Hạnh – Phó ban giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Trong vai trò phó ban giáo khảo đánh giá cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 với hàng trăm thí sinh tham gia, chuyên gia Phan Thị Hạnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức và thí sinh giao phó.

Đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được xem là sân chơi lớn nhất quy tụ những ngôi sao lớn của làng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của  hàng trăm chuyên gia làm đẹp. Chuyên gia Phan Thị Hạnh đã có những đánh giá công tâm, cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tìm ra được ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp trong năm 2020.

Với tài năng và bản lĩnh của mình, chuyên gia PhanThị Hạnh sau nhiều năm gắn bó với nghề mang về cho bản thân vô số giải thưởng vinh danh danh giá trong đó có thể kể đến Giải Bàn tay vàng Festival Master Beauty 2019, giải Nghệ  nhân Bàn Tay Vàng Việt Nam - Top Beauty Brand 2019 và tại chương trình Top Beauty Brand 2020, chị đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo.

Bước vào nghề từ năm 195, chị tham gia đa dạng các lĩnh vực về làm đẹp trong đó có thể kể đến nhừ làm tóc, Make Up. Đến năm 2001, chị làm thêm phun xăm và Nail. Công việc đào tạo học viên làm đẹp được chị phát triển nhiều năm trong đó có rất nhiều học viên xuất sắc thành công ở cả trong và ngoài nước. Chị chủ động giúp đỡ các học viên gặp khó khăn, giúp có có nghề nghiệp, công việc ổn định.

Chặng hành trình đã đi cùng ngành làm đẹp của chuyên gia Phan Thị Hạnh mang về cho chị sự ngưỡng mộ và nể phục từ nhiều người và chị mong rằng bản thân sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.