23:01 07/09/2018
Giám khảo mi Vân Nguyễn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại IBC 2018
Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Những thí sinh tài năng nhất đã được xướng tên trên sân khấu đẳng cấp của cuộc thi này và để có được kết quả đánh giá công tâm đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ giám khảo Vân Nguyễn và các thành viên trong ban giám khảo IBC 2018.
Đảm nhận vai trò giám khảo mi của IBC 2018 với giám khảo Vân Nguyễn thật sự là một niềm vinh dự to lớn và cũng là một áp lực với chuyên gia tài năng này. Là cuộc thi đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu châu Á về ngành làm đẹp, IBC 2018 hội tụ những ngôi sao tài năng của ngành làm đẹp. Gần một nghìn thí sinh tham dự cuộc thi tham dự vào để tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất cần ở ban giám khảo trình độ và đẳng cấp chuyên nghiệp quốc tế. Và giám khảo Vân Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại cuộc thi.Trong cuộc thi, giám khảo Vân Nguyễn cũng xuất sắc giành 2 giải Ban giám khảo đẹp và tài năng  IBC 2018.
Chia sẻ về vai trò tại cuộc thi, giám khảo Vân Nguyễn nói: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tham gia chương trình năm nay và đạt được những giải thưởng cao quý tại cuộc thi đẳng cấp này. Tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới trường trung cấp cộng đồng Hà Nội và học viện Thái Lan đã tổ chức sân chơi lành mạnh và đầy bổ ích cho các bạn trẻ đam mê ngành làm đẹp và đặc biệt là lời cảm ơn tới cô Hoa Phạm là người bạn, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.


Vân Nguyễn trong vai trò giám khảo mi tại sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp châu Á - IBC 2018 vừa qua




Vân Nguyễn xuất sắc dành cúp đúp giải thưởng tại cuộc thi này trong vai trò giám khảo chấm thi



Vân Nguyễn trên sân khấu vinh danh


Trong vai trò giám khảo, chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại cuộc thi này


Giám khảo Vân Nguyễn cùng các đồng nghiệp tại cuộc thi

3 năm kinh nghiệm không phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng nó đủ cho giám khảo Vân Nguyễn chứng minh đẳng cấp và tài năng của mình. Người ta cần 10 năm, 20 năm để khẳng định vị trí và để đứng ở vị trí như Vân Nguyễn nhưng cô chỉ cần đúng 3 năm để làm được điều đó. Đó không phải là may mắn là cả một chặng đường dài cố gắng, nỗ lực của Vân Nguyễn với công việc và sự nghiệp. 12 kỹ thuật lấy fan Volume được chị tích lũy, học tập,  Tốt nghiệp khoá học Volume - Master của cô Hoa Phạm Academy,  Tốt nghiệp khoá học Classic - Master của cô Hoa Phạm Academy,  Tốt nghiệp khoá mi Thiên thần của với Yosin đến từ Công ty Hoalys Đài Loan,  Tốt nghiệp khoá mi Classic của học viện tại Thái Lan, Tốt nghiệp khoá học mi của học viện Seoul tại Hàn Quốc,  Tốt nghiệp khoá học mi Megavolume và mi Bắc cầu, mi màu của cô Hoa Phạm Academy,… thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ giám khảo tài năng với ngành làm đẹp này.


3 năm là khoảng thời gian giúp chị có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu đẳng cấp hàng đầu châu Á




Sân khấu chuyên nghiệp hàng đầu châu Á mà giám khảo tham gia đánh giá hôm 26/8 vừa qua
 
Với kinh nghiệm và đẳng cấp đó, trước khi giành được thành tích tại cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018  (IBC 2018), Vân Nguyễn đã có cho mình một chuỗi thành tích về nghề rất đồ sộ như: Giải mi yêu thích tại Hoa Phạm Academy 2017,  Giải 3 cuộc thi mi Fantasy Asia Festival Beauty Contest - Đại hội thẩm mỹ tại Hàn Quốc 2018,  Giám khảo Phun thêu cuộc thi thẩm mỹ Quốc tế IBC tại Thái Lan 2018, Giám khảo Mi cuộc thi thẩm mỹ Quốc tế IBC tại Việt Nam 2018,  Top 20 thương hiệu ngành làm đẹp 2017 ,…Chị cũng được biết đến nhà sư phạm xuất sắc khi đào tạo hơn 100 học viên trong những năm qua.
Luôn cố gắng nỗ lực hết mình để nâng cao trình độ của bản thân, chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ giúp chị tiếp tục vững bước với những bước phát triển mới trong sự nghiệp làm đẹp.