23:42 02/07/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Cẩm Nhung chờ đón Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành tích chuyên môn của chuyên gia Cẩm Nhung sẽ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một kết quả công bằng cho các thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 sắp tới.

Vượt qua vòng xét duyệt giám khảo đầy cam go, Cẩm Nhung chính là tên tuổi chuyên gia tiếp theo tham gia đảm nhận vị trí giám khảo tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020. Niềm tự hào rất nhiều nhưng trách nhiệm đặt trên vai của chị cũng  rất lớn.

Với kinh nghiệm gần 5 năm trong nghành phun xăm thẩm mỹ, tên tuổi của chuyên gia Cẩm Nhung được nhiều người biết đến và yêu mến. Các tác phẩm trong suốt năm qua của chị cho thấy một sự tiến bộ vượt trội. Không chỉ đẹp, sự sắc xảo và kỹ thuật đỉnh cao chính là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của chuyên gia Cẩm Nhung trong những năm qua.

 Chuyên Gia Phun Xăm được yêu thích nhất 2018, nhà sư phạm dạy nghề được nhiều người yêu mến…là số ít các giải thưởng được trao tặng cho chuyên gia làm đẹp Cẩm Nhung.

“Sự đam mê nhiệt huyết mong muốn được làm đẹp cho đời tôi đã cố gắng phát triển nghề phun xăm thẩm mỹ một cách tích cực và tân tiến nhất có thể và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để càng ngày càng nhiều người trở nên xinh đẹp trong tất cả mọi hoàn cảnh”, chuyên gia Cẩm Nhung chia sẻ.

Được mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo các cuộc thi phun xăm Quốc Tế tại Thái Lan và Việt Nam trước đó sẽ là nền tảng quan trọng để chuyên gia Cẩm Nhung mang đến đánh giá tại Kỷ lục Guinness. Bên cạnh kỹ thuật chị cũng sẽ đánh giá rất cao sự sáng tạo của các chuyên gia tại các cuộc thi này.

Chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam - Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3/8/2020 là sự kiện lớn, ghi nhận, tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các chuyên gia phun thêu trong suốt những năm qua.