00:19 16/06/2020
​Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020: Chuyên gia Đặng Út Quyên quyết định tham gia tranh tài
Ngoisaonganhlamdep.net – Cơ hội để khẳng định bản thân và mở ra những cơ hội mới trong nghề tại Kỷ lục Guinness là rất lớn và Chuyên gia Út Quyên cũng như hàng nghìn chuyên gia khác đều mong muốn sẽ chạm tay đến giải thưởng cao quý tại sân chơi này.

Đặng Út Quyên hiện tại đang làm việc tại cơ sở phun xăm Út Quyên. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề cùng sự sáng tạo và tỉ mỉ, chuyên gia Út Quyên đang nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng thuộc mọi lứa tuổi tại nơi chị đang làm việc và sinh sống.
Những năm theo đuổi sự nghiệp chị không ngừng cố gắng, nâng cao tìm hiểu những kỹ thuật mới vì sự phát triển của ngành làm đẹp, nhằm mang đến những kỹ thuật mới với những sản phẩm tốt nhất.
Năm 2019, chị đã từng tham gia cuộc thi Gold Talent. Kinh nghiệm từng trải sẽ trở thành lợi thế với chuyên gia Út Quyên giúp chị đạt được thành tích cao nhất tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sắp tới.
Chuyên gia Út Quyên chia sẻ: “Tôi mong muốn được giao lưu cọ sát học hỏi với các bạn trong nghề , mong muốn mang những kiến thức những kỹ thuật mới nhất làm đẹp cho các chị em phụ nữ ngày càng rạng rỡ và mong ngành phun xăm ngày càng phát triển mạnh để vươn tầm cao hơn xa hơn với bạn bè quốc tế”.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính thức diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.