00:08 07/09/2022
Chuyên gia Ngọc My cập nhật kỹ thuật mới, xu hướng mới để hoàn thiện tay nghề
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Võ Thị Ngọc My đang có những bước phát triển lớn mạnh trong sự nghiệp. Không chỉ nâng cao kỹ năng, tay nghề làm đẹp, chị trở thành bậc thầy về đào tạo nối mi trong nước và quốc tế.


Chuyên gia Ngọc My cập nhật kỹ thuật mới, xu hướng mới để hoàn thiện tay nghề

 

Chuyên gia Ngọc My – Chủ thương hiệu BiTay Eyelash tại 52/7 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa. Nhiều năm gắn bó với nhiều với những thành tựu vang dội ở các mảng làm đẹp và đào tạo làm đẹp, nữ chuyên gia trở thành tên tuổi hàng đầu nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo các học viên. Một số thành tích lớn có thể kể đến là Top 5 thương hiệu giáo viên ưu tú ngành làm đẹp 2019.


Nữ chuyên gia tài năng sở hữu kỹ thuật nối mi ấn tượng 

Đến với ngành nối mi hoàn toàn là cái duyên lớn của chuyên gia Ngọc My. Chị vô tình gặp cô Fedora Anya người Nga khi cô đang du lịch tại Nha Trang. Cô là giáo viên dạy mi nổi tiếng tại thành phố Omsk thuộc tỉnh Omsk Oblast nước Nga và có chồng là người Việt Nam. Nhờ cơ duyên này, chuyên gia Ngọc My được người thầy ngoại quốc dẫn dắt vào nghề, chỉ bảo tận tâm. Nhiều kĩ thuật khó về Nối Mi đều được nữ Master tài năng truyền thụ cho chuyên gia.


Một số sản phẩm do Chuyên gia Ngọc My thực hiện 

Từ nền tảng chuyên môn tích lũy lại thêm kiến thức bản thân không ngừng học hỏi, nữ chuyên gia lấn sân sang mảng đào tạo mi quốc tế và nhận được sự đón nhận của đông đảo học viên. Không chỉ các bạn trong nước mà còn là cộng đồng người Việt làm mi tại hải ngoại ủng hộ. Từ Úc, Mỹ , Canada, Hà Lan, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc… đâu đâu chị cũng có học viên theo học. Không ít trong số đó đã trở thành bậc thầy về mi, bắt đầu nhận học viên và truyền thụ lại kinh nghiệm được chị truyền đạt trước đó.
 

Dù đã đạt được thành công nhất định, chuyên gia Ngọc My cho biết bản thân sẽ không ngừng cập nhật kỹ thuật mới cùng các xu hướng mới. Chị sẽ lắng nghe mọi ý kiến khách hàng để hoàn thiện dịch vụ, kỹ năng, tay nghề của bản thân mỗi ngày. Chị mong rằng, khách hàng đến với mình sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất.