00:18 17/07/2019
Á Hoàng Lê Mỹ Dung đảm nhận vai trò thành viên Hội đồng Ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019
Á Hoàng Lê Mỹ Dung không chỉ được biết đến nhan sắc đỉnh cao mà chị còn là một nữ chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp. Gần đây nhất, chị càng khẳng định mình khi đảm nhận vai trò làm Ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019.
Dù là một Á Hoàng - biểu tượng cho nhan sắc của phụ nữ ngành làm đẹp Việt nhưng chị cũng được biết là một người có tài năng vượt trội trong ngành làm đẹp. Có thể nói, chị chính là mẫu hình tiêu chuẩn của người phụ nữ hiện đại khi hội tụ cả sự xinh đẹp, tài năng và sự bản lĩnh.


Xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng là những yếu tố hội tụ trong con người của Á hoàng Mỹ Dung

Thương hiệu do chị làm chủ luôn được coi là một trong những nơi được chị em phụ nữ tin cậy nhất khi đến chăm sóc sắc đẹp bởi kĩ thuật chuyên nghiệp và được trang bị với những máy móc, thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh cung cấp những dịch vụ làm đẹp hàng đầu, thương hiệu của chị còn là nơi phân phối chính thức của những dòng sản phẩm cao cấp và uy tín nhất trên thị trường làm đẹp Thế giới đến tay quý khách hàng.


Nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ của Á hoàng Mỹ Dung 

Trong những năm hoạt động và cống hiến trong ngành làm đẹp chị nhận được không ít giải thưởng và bằng cấp. Chị từng học tại các trung tâm làm đẹp mang tầm Quốc tế và được mời làm Ban giám khảo, Ban tổ chức cho không ít những chương trình có quy mô lớn và quy tụ đội ngũ chuyên viên xuất sắc. Chị xứng đáng với ngôi vị Á Hoàng ngành làm đẹp của mình.


Rất nhiều giải thưởng và danh hiệu lớn cửa ngành làm đẹp được chị đạt được trong những năm qua 


Chính nhờ thế mà không có gì đáng ngạc nhiên khi chị được mời đảm nhận vài trò làm Ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019. Với dàn Ban giám khảo và Ban tổ chức là những chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều Quốc gia, chương trình được đông đảo thí sinh tham gia và đón nhận. Chương trình hứa hẹn là một sự kiện lớn của ngành làm đẹp và đặc biệt là nhờ sự có mặt và cống hiến của Á Hoàng Lê Mỹ Dung.


Á hoàng Mỹ Dung sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn trong nghề làm đẹp

Cùng đón chờ sự trở lại của Á hoàng Mỹ Dung trên cương vị giám khảo tại một đấu trường làm đẹp quốc tế trong tháng 9 tới.