23:33 02/09/2019
Á hậu Tuyết Sunny đồng hành cùng Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò đồng ban tổ chức cuộc thi làm đẹp liên ngành tế Festival Beauty Awards 2019, Á hậu Tuyết Sunny sẽ làm hết khả năng để mang đến một sân chơi làm đẹp ấn tượng và đẳng cấp.
Một trong những biểu tượng của nhan sắc Việt, hiện thân của người phụ nữ thời đại, Á hậu Tuyết Sunny trong những năm qua luôn là hình mẫu lý tưởng của hàng nghìn phụ nữ Việt. Sở hữu số đo hình thể chuẩn, vẻ đẹp chuẩn Á Đông, Á hậu Tuyết Sunny mong muốn sẽ là nguồn cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ ngoài kia hướng đến cái đẹp. Bằng sự quan tâm của bản thân tới cái đẹp, chị quyết định đồng hành cùng cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế tại Việt Nam vào tháng 9 này trên cương vị Đồng ban tổ chức miền Nam của cuộc thi.
 
Biểu tượng của nhan sắc Việt - Á hậu Tuyết Sunny

Sự tham gia của Á hậu Tuyết Sunny nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đây có thể coi là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Á hậu Tuyết Sunny. Đây cũng là lần đầu tiên chị tham gia cuộc thi làm đẹp trong vai trò ban tổ chức. Khó khăn có, những hoài nghi từ phía mọi người có nhưng chị đang làm tất cả để khẳng định bản lĩnh của mình tại cuộc thi này. Một người phụ nữ đầy bản lĩnh và có trình độ kiến thức sâu rộng, không khó khăn để chị nhanh chóng hòa nhập và có những quyết định đúng đắn để mang đến một cuộc thi thành công trong thời gian sắp tới.

1 tháng trước thềm cuộc thi, cùng với các thành viên khác trong ban tổ chức, Á hậu Tuyết Sunny cũng đang chuẩn bị hết mình để chuẩn bị kỹ càng nhất cho cuộc thi. Thông qua sân chơi, Á hậu Tuyết Sunny cũng mong muốn sẽ giới thiệu được hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế tham dự sự kiện.  


Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.