08:51 08/02/2023
​Master Traincy Hải: Nhìn lại một năm 2022 đầy thách thức, hướng tới 2023 thành công vang dội
Ngoisaonganhlamdep.net - Năm 2022 đã qua với nhiều thành tích ấn tượng của Master Traincy Hải với ngành làm đẹp. Khởi đầu năm 2023, anh đã và đang nỗ lực để có một năm thành công vang dội hơn nữa.
Đầu xuân Quý Mão cũng là một sự khởi động mới cho năm 2023, Master Traincy Hải gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cộng đồng làm đẹp. Chúc anh chị em sẽ có một năm 2023 thật rực rỡ. Ngành làm đẹp có bước tiến vượt bậc, tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trên thị trường thế giới.

Master Traincy Hải chúc mừng năm mới ngành làm đẹp 
 
Nhìn lại năm 2022 đã qua, Master Traincy Hải cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào khi được đồng hành cùng các đồng nghiệp, cộng sự trong nhiều vai trò tại sự kiện làm đẹp tầm cỡ nâng tầm ngành làm đẹp Việt. Từ Ban giám khảo đến thành viên Ban tổ chức, ở mỗi vai trò khác nhau anh đã hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Là thành viên trẻ tuổi nhưng nam Master sở hữu kiến thức, kinh nghiệm dồi dào không kém ai. Ghi dấu cho một năm đã qua, anh gửi lời cảm ơn trân trọng đến học viên, chuyên gia làm đẹp đã không ngừng tin tưởng anh. Anh biết ơn những đàn anh, đàn chị đi trước như Master Thảo Vũ tạo điều kiện dìu dắt để bản thân đạt được thành tích, tạo dựng một vị thế vững chắc trong ngành làm đẹp như ngày hôm nay.

Một năm 2022 thành công của Master Traincy Hải 

 
Từ thành tựu đạt được, Master Traincy Hải hướng đến năm 2023 rực rỡ. Những dự định phát triển thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp làm đẹp được thực hiện từ đầu năm. Đặc biệt, anh sẽ tiếp tục trở thành người đồng hành tổ chức, chấm thi cho nhiều sự kiện làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế trong năm 2023. Từ Beauty Award 2019, đến nay, trải qua hàng loạt sân chơi lớn của châu Á, quốc tế, tên tuổi của Master Traincy Hải bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của chương trình anh xác nhận tham dự và tổ chức.

Master Traincy Hải trao giải cho thí sinh chiến thắng tại một sự kiện làm đẹp tổ chức vào tháng 12/2022
Những bước tiến vượt trội trên nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc tạo cho Master Traincy Hải một đà tiến vững vàng. Ngoisaonganhlamdep.net chúc cho dự định của anh trong năm 2023 sẽ thành công tốt đẹp!