23:01 14/08/2022
Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Thị Thanh
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Thị Thanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp quốc tế. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.


Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Thị Thanh

 

Nhận lời mời từ Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Thị Thanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Nguyễn Thị Thanh sinh năm 1983. Xuất thân là một cô giáo dạy tiếng Nhật, chị từng có thời gian 3 năm ở lại đây công tác. Vì niềm đam mê với làm đẹp, với nghề spa, chị đã về nước và quyết định theo đuổi công việc này. Hiện Master là chủ Thanh Spa tại Mê Linh, Hà Nội nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Nữ Master từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết.


Làm nghề được 5 năm, chị đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó có thể kể đến như giải bàn tay vàng bộ môn phun thêu thẩm mỹ hay  vai trò làm Ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.
 

“Tôi quyết định tham gia chương trình nhằm tìm kiếm ra những tài năng làm đẹp xuất sắc nhất có đủ đức đủ tài để phát triển ngành làm đẹp vươn tầm quốc tế”, Master Nguyễn Thị Thanh chia sẻ về quyết định đồng hành cùng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.