00:06 19/06/2020
​Á hoàng ngành làm đẹp châu Á Thảo Huỳnh nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo Kỷ lục Guinness
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin từ Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, Á hoàng Thảo Huỳnh sẽ là cái tên tiếp theo xác nhận đảm nhận vị trí giám khảo chuyên môn tại chương trình làm đẹp này.

Xinh đẹp và tài năng là những gì người ta nhắc về chuyên gia Thảo Huỳnh trong những năm qua. Đại diện nhan sắc và trí tuệ của ngành làm đẹp có năm 2019 với rất nhiều thành công đặc biệt là tại sân chơi làm đẹp châu Á. 
Ban giám khảo Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 đến vinh danh Á hoàng ngành làm đẹp châu Á tại Singapore rồi vinh danh giám khảo tài năng xuất sắc ngành làm đẹp tại đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp, ở mỗi nơi Master Thảo Huỳnh xuất hiện chị đều tỏa sáng và khẳng định được bản thân. Đó cũng là nền tảng để tạo nên những thành công vang dội của chị trong năm 2020.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 là cuộc thi đầu tiên mà Á hoàng Thảo Huỳnh nhận lời tham gia đánh giá vào năm 2020. Bản thân chị với con mắt của chuyên gia làm nghề chuyên nghiệp đánh giá rất cao sân chơi này. Trưởng thành từ các sân chơi làm đẹp danh giá, Á hoàng Thảo Huỳnh mong muốn bản thân chị cũng tìm ra được một tài năng xứng đáng để vinh danh và tạo nhiều cơ hội phát triển, làm nghề.

Hiện nay, Á hoàng được biết đến nhiều trong ngành làm đẹp trong vai trò CEO Thẩm mỹ Thảo Huỳnh. Dưới sự dẫn dắt của chị, đầu năm 2020, Thẩm mỹ Thảo Huỳnh xuất sắc nhận vinh danh Học viện xuất sắc châu Á do Chính phủ Thái Lan trao tặng. Thành tích ấn tượng tạo động lực cho chuyên gia Thảo Huỳnh phát triển trong tương lai.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.