23:41 11/11/2021
​Chuyên gia Nông Thị Oanh – Tài năng 10x của ngành làm đẹp Việt hứa hẹn tỏa sáng
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở một độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Nông Thị Oanh đã và đang khẳng định được trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của bản thân với công việc làm đẹp cho đời, cho người. Tài năng 10x khẳng định sẽ có thêm nhiều bước tiến trong sự nghiệp dù còn nhiều khó khăn trước mắt.
Chuyên gia trẻ Nông Thị Oanh hay còn được biết đến với nghệ danh Kiều Oanh Phun Xăm. Cô sinh năm 2002, năm nay bước sang tuổi 19 với khát vọng tỏa sáng trong lĩnh vực làm đẹp. Hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, cô cũng được nhiều bậc thầy đi trước đánh giá rất cao về tay nghề và kỹ thuật.

Chuyên gia Nông Thị Oanh 
 
Đến thời điểm hiện tại, chuyên gia Nông Thị Oanh đã theo đuổi nghề làm đẹp được 2 năm. Đây không phải là chặng hành trình quá dài nhưng trong suốt quá trình đó chuyên gia Nông Thị Oanh đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Hiện tại, cô đang làm việc tại Thẩm mỹ viện T&T có địa chỉ tại Lãm Làng – Vân Dương – thành phố Bắc Ninh.
Để có được nền tảng vững như ngày hôm nay, chuyên gia trẻ Nông Thị Oanh phải dành nhiều thời gian để chuẩn bị, đặc biệt là tham gia đào tạo ở các khóa học chất lượng. Trong đó đặc biệt phải kể đến là khóa các khóa học sau:
- Tốt nghiệp khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại học viện đào tạo T&T Academy 2020
 - Tốt nghiệp điều trị các bệnh lý chuẩn y khoa vào năm 2020
Với mong muốn học hỏi, cô tìm kiếm và tham dự các sân chơi tầm cỡ đã cọ sát và tăng thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều này cũng không hề dễ dàng trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Cô gái trẻ vẫn đang cố gắng nỗ lực từng ngày để cải thiện kỹ năng và kinh nghiệm. Từ đó, cô mong muốn xây dựng cho bản thân một nền tảng vững mạnh.
 Chia sẻ về khó khăn trên chặng đường làm nghề, nữ chuyên gia cho biết khi vào nghề cô chưa có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, điều này để dần được cải thiện trong quá trình làm nghề của cô.
“Một kỷ niệm đáng nhớ nhất là trong quá trình làm việc khi mới vào nghề và em có thực hiện một ca môi. Do em đi lực mạnh tay quá và đã làm tổn thương sâu vào môi khách hàng. Đó là bài học lớn cũng là điều mà em rút kinh nghiệm sâu sắc. Để giờ đây, sau chặng hành trình dài em đã nỗ lực tiến bộ từng ngày để đảm bảo mang lại cho chị em một sản phẩm hoàn thiện, đẹp và an toàn nhất. Những trường hợp gặp phải khi chân ướt chân ráo vào nghề sẽ không bao giờ xảy ra nữa”, Nông Thị Oanh nói. 

Một số sản phẩm của chuyên gia Nông Thị Oanh 

Trên chặng đường phía trước, chuyên gia Nông Thị Oanh vẫn sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều và phát triển để biết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Trong 2 năm nữa, cô dự định gây dựng một cơ sở riêng cho bản thân mình để có thể chăm sóc những quý khách hàng của riêng mình.