21:32 07/01/2019
​Á quân 1 điêu khắc Beauty Idol 2018 gọi tên thí sinh Bùi Thanh Loan
Đại diện ngành làm đẹp Bắc Giang, Thanh Loan đã khép lại một năm không thể thành công hơn với ngôi vị á quân 1 bộ môn điêu khắc của Beauty Idol 2018.
Một trong những cuộc thi lớn nhất, danh giá và uy tín nhất ngành làm đẹp Việt 2018 – Beauty Idol 2018 đã khép lại vào đêm chung kết xếp hạng 28/12. Các thí sinh tài năng nhất đã được xướng tên và Á quân 1 bộ môn điêu khắc thuộc về Bùi Thanh Loan.


Á quân 1 Thanh Loan cùng á quân 2 và Quán quân điêu khắc trên sân khấu vinh danh

150 ngày được sống và rèn luyện dưới mái nhà Beauty Idol 2018 đối với Bùi Thanh Loan là thời gian khó quên được. Càng là một dấu mốc khó quên hơn khi cô chính thức trở thành Á quân 1 của cuộc thi này. Dù là mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng sức ảnh hưởng và độ uy tín của sân chơi này được cả ngành làm đẹp công nhận. Đây là một bước tiến quan trọng của Bùi Thanh Loan và cũng là giải thưởng khẳng định tay nghề của chuyên gia này trong nghề.


Sự tham gia của rất nhiều thí sinh kỳ cựu


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018

Dù có một chút tiếc nuối cho ngôi vị quán quân nhưng với Bùi Thanh Loan ngôi vị Á quân 1 đã là một thành công vô cùng lớn của cô trong cuộc thi. Tự hứa với bản thân sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa cho chặng đường phát triển phía trước, mong rằng thành tích ấn tượng tại Beauty Idol 2018 sẽ là nguồn động lực của Bùi Thanh Loan. Á quân 1 bộ môn điêu khắc Beauty Idol sẽ không phải là thành công cuối cùng và chỉ là sự khởi động cho chuỗi thành công phía trước của Bùi Thanh Loan. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của á quân Bùi Thanh Loan trong năm 2019 này.