14:15 13/08/2018
​Chuyên gia Minh Hằng - Gương mặt sáng giá cho danh vị nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam của Oscars for Beauty 2018
Tham gia Oscars for Beauty 2018, chuyên gia Minh Hằng sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam của mùa vinh danh năm nay.
“Từ niềm đam mê làm đẹp cho mình và làm đẹp cho mọi người nên Minh Hằng đã tìm tòi từ thích đến yêu nghề và học hỏi không ngừng khắp mọi nơi từ những công nghệ đơn giản đến phức tạp nhất”, đó là chia sẻ của nữ chuyên gia Minh Hằng đồng thời cũng là nhà sáng lập Spa Minh Hằng về con đường đến với ngành làm đẹp. Luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày và hiện tại chị là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.
 

Chuyên gia Minh Hằng

Sau 6 năm học hỏi nỗ nực, nhận thấy bản thân đã có đủ kiến thức chuyên, chuyên gia  Minh Hằng đã mở Spa và hoạt động làm đẹp chữa trị cho rất nhiều chị em phụ nữ . Spa Minh Hằng được mệnh danh là "vua trị nám" tại nơi chị sáng lập spa - Quảng Ninh, cùng với đó là  Điều trị tàn nhang, mụn, Điều trị sẹo rỗ - lồi - lõm, Điều trị tất cả các bệnh lí về da như lộ mao mạch, lỗ chân lông to, mụn ẩn,...Dịch vụ xông hơi đá muối lần đầu xuất hiện tại khu vực Đông Triều- đem đến cho chị em cảm giác hoàn toàn mới. 

 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Spa Minh Hằng



Không những phục vụ về nhu cầu làm đẹp mà Minh Hằng còn quan tâm tới sức khỏe của các chị em, từ đó, Minh Hằng đã đem dịch vụ Hot này về spa của mình. Bên cạnh đó là Dịch vụ tắm trắng cao cấp - phi thuyền hoàng gia bằng sản phẩm thuốc bắc quý của bộ tộc người Dao, Chăm sóc da mặt chuyên sâu được nhiều chị em yêu thích và tin chọn, Dịch vụ xóa nhăn nâng cơ, tạo cằm Vline chỉ 1 lần duy nhất bằng công nghệ Hifu 2018 hiện đại của Hàn Quốc, Dịch vụ được nhiều chị em yêu thích tiếp theo là giảm béo chuyên sâu 5 trong 1 tích hợp các đầu máy sóng siêu âm, máy đầm và điêu khắc giúp chị em có số đo và vòng eo mơ ước mà không xâm lấn tổn thương, Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc không đau rát, không sưng đỏ và hiệu quả cao. Ngoài các dịch vụ về da Minh Hằng còn những dịch vụ phun xăm thẩm mĩ nhấn mí bóc mỡ đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay.


Hợp tác với đội ngũ chuyên gia hàng đầu để mang về công nghệ làm đẹp đẳng cấp và hiện đại nhất thế giới tại Minh Hằng Spa




Các dịch vụ công nghệ làm đẹp hàng đầu được Minh Hằng Spa áp dụng





Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề và nhiều năm tìm tòi học hỏi nhiều kinh nghiệm. Minh Hằng đã chắt lọc và đưa về spa của mình những gì tốt nhất và hiện đại nhất để phục vụ cho chị em Quảng Ninh nói riêng và chị em ngoài khu vực nói chung. Chính sự phục vụ tận tình của đội ngũ chuyên gia và nhân viên tại Spa cùng với đó là việc áp dụng những thành quả công nghệ hàng đầu ngành làm đẹp, Minh Hằng Spa luôn có một lượng khách hàng ủng hộ. Đó là thành quả to lớn nhất và mong muốn đạt được nhất của chuyên gia tài năng Minh Hằng sau nhiều năm gắn bó với nghề.






Ca phun xăm được  thực hiện tại Spa Minh Hằng




Không gian làm đẹp tại Minh Hằng Spa

 Để duy trì spa trong thời buổi nhiều spa mọc lên, chuyên gia Minh Hằng cho rằng: “không gì bằng hiệu quả uy tín đặt lên hàng đầu, mình làm hiệu quả thì sẽ có nhiều khách tin tưởng và đến với mình. Khách hàng chính là chiến lược quan trọng. Chính khách hàng sẽ là người giới thiệu khách cho mình khi mình làm tốt”. Minh Hằng luôn theo phương châm làm nghề “Chất lượng tạo nên thương hiệu”,   Chăm sóc khách tốt chính là 1 chiến lược quan trọng nhất để duy trì spa vững mạnh. Trong nhiều năm Minh Hằng luôn là cái tên uy tín trong nghề với nhiều giải thưởng lớn. Chị cũng tham gia đánh giá thí sinh tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp danh tiếng trong vai trò giám khảo của cuộc thi.


Nhiều giải thưởng được chuyên gia  Minh Hằng đạt được trong những năm gắn bó với nghề
 
 

 Chị là giám khảo của nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp danh tiếng
 
Về những khó khăn với nghề, chuyên gia Minh Hằng cũng có những chia sẻ: “ Bước đầu ra thị trường làm đẹp rộng lớn còn bỡ ngỡ và gặp khó khăn về tìm hiểu sản phẩm, phương pháp điều trị tối ưu nhất. Nhưng bằng lòng yêu nghề và chịu khó học hỏi, Minh hằng đã tìm ra pháp đồ và công nghệ chữa trị an toàn đạt hiệu quả cao cho riêng mình”. Không dừng lại ở thành quả hôm nay, chuyên gia Minh Hằng ngày ngày vẫn tìm hiểu các công nghệ mới để cập nhập được những "tinh hoa " mang về cơ sở spa, Minh Hằng luôn muốn làm mới và mang những gì tốt đẹp nhất về cho những “vị thượng đế " của Minh Hằng spa.
Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ  chuyên phun thêu thẩm mỹ ,chăm sóc da, điều trị nám, tàn nhang ,đồi mồi ,triệt lông, trẻ hóa da bằng máy móc công nghệ cao, Hằng An Spa còn được biết đến là nơi  nhận và đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ và spa uy tín và tận tâm dưới sự giảng dạy của những chuyên gia  nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chất lượng đào tạo cao và không giấu nghề. 



Chuyên gia Minh Hằng được biết đến là nhà sư phạm tận tâm của ngành làm đẹp Việt


 
Chuyên gia tận tình hướng dẫn học viên thực hành
 
Tài năng, kinh nghiệm và những đóng góp lớn của chị với ngành làm đẹp sẽ là yếu tố giúp chị tỏa sáng tại Oscars for Beauty năm nay. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên tại Việt Nam và được Cục Bản quyền Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
Với cái tâm và cái tầm của nghề nghiệp, Minh Hằng mong muốn sẽ phát triển và mở rộng Spa, đưa Spa trở thành 1 địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng đứng đầu ở khu vực tỉnh Quảng Ninh vươn ra cả trong và ngoài nước. Để mỗi chị em khi làm đẹp - hay gặp vấn đề gì về da sẽ không còn phải băn khoăn " chọn mặt gửi vàng " . Vì Minh Hằng Spa - sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn ! 
Hãy nuông chiều vẻ đẹp của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất bởi vì...bạn xứng đáng ! 
Spa MINH HẰNG
Địa chỉ: 39 MẠO KHÊ, THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU, TỈNH QUẢNG NINH 
HOTLINE :0989860689