02:02 07/10/2019
Chuyên gia Vũ Thị Thu Thủy đạt giải nhì nối mi Festival Beauty Awards 2019
Một thành tích ấn tượng đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia trẻ Vũ Thị Thu Thủy.
Là một trong những hội thảo quốc tế lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019, Festival Beauty Awards 2019 đã khép lại thành công cùng những giải thưởng vinh danh tài năng cho các chuyên gia ngành làm đẹp. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, chuyên gia Thu Thủy đã được xướng tên cho giải nhì nối mi Festival Beauty Awards 2019. Đây là thành tích ấn tượng nhất của cô gái trẻ Thu Thủy sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp mang tính tỉ mỉ và cẩn thận như lĩnh vực nối mi.

Chuyên gia Thu Thủy tại đêm chung kết trao giải Festival Beauty Awards 2019 

Giải nhì nối mi là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của chuyên gia Thu Thủy trong ngành làm đẹp 

Chuyên gia Thu Thủy cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp của mình 

Chuyên gia Thu Thủy không giấu được niềm xúc động của bản thân khi đạt được giải thưởng cao quý này. Bên cạnh niềm tự hào về chuyên môn của bản thân, cô dành lời cảm ơn đến sự đồng hành của gia đình, bạn bè đã cổ vũ cổ, cũng như ban tổ chức đã  tổ chức ra một sân chơi làm đẹp tài năng và uy tín như Festival Beauty Awards 2019.




Chúc mừng chuyên gia Thu Thủy cùng giải nhì nối mi Festival Beauty Awards. Với thành tích này, mong rằng sẽ thấy chị tỏa sáng hơn trong ngành làm đẹp trong tương lai và quay trở lại một đấu trường làm đẹp sớm nhất trong một vai trò hoàn toàn mới.